Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng: Sử dụng các kênh thông tin, mối quan hệ và kỹ năng
thu thập thông tin để xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc
và thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm/dịch vụ, giải
quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi mua hàng, tiếp
nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại.
- Báo cáo kết quả kinh doanh: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng theo dõi;
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng Tuần/ Tháng/ Quý
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiêm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kiến thức về thị trường;
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Yêu cầu khác
Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (Lương cứng + Thưởng Hiệu quả công việc)
- Thưởng: Lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…. Theo quy định của Pháp luật.
- Chế độ BHYT, BHXH, Theo quy định của Pháp luật
- Du lịch, team building hàng năm.
Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên Nghiên cứu & Phát triển có thể dễ dàng chỉ đạo kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Và vì chúng tôi có hiệu suất bán hàng ổn định cũng như danh tiếng thanh toán và hệ thống quản lý tuyệt vời nên chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với tất cả các nhà máy ký hợp đồng thầu phụ. Điều đó làm cho chúng tôi trở thành một trong những nhà cung cấp vải tốt nhất hiện nay.