Silverland Bến Thành

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silverland Bến Thành

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Silverland Bến Thành

Cập nhật 10/04/2025 22:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Silverland Bến Thành
Housekeeping Manager - Quản Lý Bộ Phận Buồng Phòng
Silverland Bến Thành
25 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Manage and operate the housekeeping department in the hotel.

Quản lý và vận hành bộ phận Buồng phòng trong khách sạn.

  • Conduct regular communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.

Tiến hành các cuộc họp thường xuyên, đảm bảo rằng họp giao ban và các cuộc họp được thực hiện hiệu quả.

  • Ensure housekeeping service standards are in accordance with the hotel operation.

Đảm bảo những tiêu chuẩn phục vụ của bộ phận Buồng phòng phù hợp với hoạt động của khách sạn.

  • Ensure all Housekeeping employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận Buồng Phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.

  • Handle all guest and internal customer complaints in a courteous and efficient manner to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả, để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

  • Maintain positive guest and colleague interactions with good working relationships.

Duy trì ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng và đồng nghiệp dựa trên mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

  • Personally and frequently verify that guests are receiving the best possible in-room service.

Thường xuyên tự kiểm tra việc khách hàng nhận được dịch vụ phòng tốt nhất có thể.

  • Ensure that guest history records are accurately updated.

Đảm bảo thông tin dữ liệu của khách được cập nhật chính xác.

  • Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business.

Tối ưu hóa năng xuất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.

  • Ensure Housekeeping and Laundry operate with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest.

Đảm bảo Bộ Phận Buồng Phòng và hoạt động Giặt Ủi có chi phí thấp nhất có thể trong khi vẫn đảm bảo lời hứa thương hiệu cho khách.

  • Ensure that all policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.

Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính.

  • Ensure that all company minimum brand standards have been implemented during housekeeping operation.

Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu về thương hiệu phải được thực hiện trong quá trình vận hành bộ phận Buồng Phòng.

  • Work closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.

Làm việc chặt chẽ với các quản lý khác một cách linh hoạt và hỗ trợ, tập trung vào sự thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách.

  • Be responsible for the inventory of guest supplies, cleaning supplies, printing and stationery for the rooms, linen, etc.

Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê hàng hóa, thiết bị dụng cụ vệ sinh, in ấn và văn phòng phẩm, linen, v.v.

  • Carrie out inventory-taking of supplies and operating equipment as required by the Finance Department.

Thực hiện việc kiểm kê hàng tồn kho và các thiết bị theo yêu cầu của Bộ Phận Tài Chính.

  • Communicate with and supervise the hotel’s contracted pest-control and other contracted companies related to housekeeping operation.

Liên hệ và giám sát việc thực hiện của các công ty kiểm soát côn trùng và các công ty khác có liên quan đến việc vận hành của bộ phận Buồng Phòng.

  • Oversee the cleanliness of guest rooms, public areas and back of house areas.

Giám sát việc vệ sinh sạch sẽ phòng khách, khu vực công cộng và khu vực hậu sảnh.

  • Ensure the proper handling and control of lost and found items.

Đảm bảo xử lý đúng và kiểm soát các mặt hàng lost and found.

  • Conduct frequent and thorough inspections of guest rooms and Rooms areas in general.

Tiến hành kiểm tra thường xuyên và toàn diện phòng khách và khu vực có khách nói chung.

  • Ensure that all daily arrival V.I.P. rooms, special request rooms, and long stay guest rooms are pre-blocked in advance, as well as housekeeping team is notified in order to be prepared with the appropriate welcome amenities.

Bảo đảm mỗi ngày các phòng dành cho khách V.I.P, những phòng có yêu cầu đặc biệt và những phòng dành cho khách ở dài hạn được ngăn riêng ra trước và phải thông báo với bộ phận Buồng phòng phải được thông báo để chuẩn bị đón khách một cách thật chu đáo.

  • Ensure that all V.I.P. and long-stay guests are met on arrival.

Đảm bảo tất cả khách V.I.P và khách lưu trú dài hạn ở khách sạn được chào đón.

  • Works closely with the Front Office and Engineering Departments to block rooms as necessary for maintenance.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận Tiền sảnh và Kỹ thuật để ngăn phòng tiến hành việc bảo trì nếu cần thiết.

  • Coordinate all Maintenance team to ensure the proper maintenance, repair of the outlets.

Phối hợp với đội Bảo Trì để bảo đảm rằng việc bảo trì, sửa chữa tại các outlet một cách hợp lý nhất.

  • Handle the preparation of the Annual Business Plan (if any).

Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý điều hành tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
  • Khả năng tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Tiếng anh: listening, speaking, reading, writing
  • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
  • Kiến thức xã hội tốt
  • Sử dụng vi tính thành thạo

3. Kinh nghiệm: có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương + từng làm khách sạn 5 sao

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng/lương cạnh tranh/service charge
  • Phụ cấp bữa ăn theo ca làm việc, chỗ để xe miễn phí cho nhân viên
  • Quyền lợi về bảo hiểm/quyền lợi cho nhân viên
  • Nghỉ 12 ngày phép/năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Silverland Bến Thành
Silverland Bến Thành Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 - 16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.


Bạn làm việc tại Silverland Bến Thành? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silverland Bến Thành

Silverland Bến Thành

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo