Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, thời hạn giao hàng và các điều khoản khác...
- Theo dõi tiến độ mua hàng, thanh toán và giao hàng theo đúng cam kết với nhà sản xuất.
- Lập kế hoạch mua hàng và quản lý hàng tồn kho
- Thực hiện các thủ tục hải quan, nhập khẩu hoặc xuất khẩu hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng (World, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.
Syncmold Việt nam phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors, Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.