Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Tại The Five, chúng tôi muốn khách của mình cảm thấy đặc biệt, mang tính quốc tế và hiểu biết, nghĩa là chúng tôi cần bạn:
• Luôn xuất hiện ấn tượng bằng sự hiểu biết, dễ gần, tự tin và thể hiện sự tôn trọng với người đối diện.
• Luôn tạo hình tượng chuyên nghiệp, phong thái đẳng cấp để làm gương cho các bếp trưởng và nhân viên noi theo trong công việc hàng ngày
• Nắm bắt thời điểm bằng cách hiểu và dự đoán nhu cầu của khách, tinh tế và chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Trách nhiệm về con người:
• Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo và tiến hành đánh giá hiệu suất của nhân viên hàng quý / hàng năm, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật cho CBNV trong phạm vi quản lý để đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn và KPI riêng của bộ phận cũng như KPI chung của Ban VHND.
• Chia sẻ tầm nhìn, khả năng lãnh đạo và chiến lược để truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp của bạn để cung cấp dịch vụ xuất sắc và thúc đẩy thành công về tài chính.
• Nuôi dưỡng văn hóa tự hào, hợp tác và thành công trong bộ phận của bạn và cơ sở trong phạm vi quản lý
• Tạo ra một môi trường định hướng theo nhóm tích cực, tập trung vào khách hàng, thông qua sự phát triển và động lực cho nhân viên.
• Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên trong bộ phận bếp toàn hệ thống
• Hướng nhân viên hướng tới việc đạt được các mục tiêu tài chính của bộ phận tại cơ sở, phòng ban.
• Phối hợp làm việc với Giám đốc ẩm thực và các Trưởng bộ phận liên quan để sắp xếp nhân sự , quy trình phối hợp liên bộ phận cho các bữa tiệc, sự kiện để đảm bảo tính nhất quán, chuyên nghiệp, tối ưu và sự hài lòng của khách hàng
• Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động mảng bếp trơn tru và đạt được các KPI của bộ phận, phòng ban
• Truyền thông, truyền lửa và làm tấm gương sáng cho cấp dưới về hình ảnh đại sứ dịch vụ chuyên nghiệp của The Five thông qua hình ảnh, kinh nghiệm, kiến thức cá nhân
• Thực hiện công việc khác khi được Giám đốc Ban VHND phân công
Trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng:
• Giám sát và quản lý các hoạt động vận hành Bếp. Giám sát nhân sự của các hoạt động này để đảm bảo khách nhận được sự quan tâm nhanh chóng, chuyên nghiệp
• Kiểm soát các góp ý, phản ánh, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng về đồ ăn hàng ngày của các cơ sở để có thể đưa ra định hướng xử lý chuyên nghiệp và kịp thời, đồng thời tổng hợp ý kiến khách hàng về chất lượng món ăn để xác định nhu cầu đào tạo, tái đào tạo, thay đổi cải thiện,…
• Đào tạo để đảm bảo các nhân viên của bạn quen thuộc, ghi nhận và quan tâm các khách đặc biệt, những vị khách quay trở lại và các VIP khác
• Xây dựng văn hóa làm việc hướng đến khách hàng, và tư duy dịch vụ tận tâm , chuyên nghiệp khu cung cấp dịch vụ đến từng khách hàng
• Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan về các vấn đề đặc biệt liên quan đến nhu cầu đặt tiệc, sự kiện của khách hàng để lên kế hoạch chuẩn bị, triển khai và kiểm soát sau sự kiện, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng quay trở lại.
• Tạo và duy trì các hoạt động hướng đến khách hàng, trao quyền cho nhân viên bộ phận để cung cấp dịch vụ vượt trội trong việc chăm sóc khách hàng.
• Thường xuyên nghiên cứu thị trường và xu hướng để cập nhật và tạo ra sản phẩm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng với các gói giá cạnh tranh, phù hợp.
Trách nhiệm về tài chính:
• Thường xuyên tham khảo ý kiến của Trưởng bộ phận ẩm thực chuỗi và các bếp trưởng cơ sở để cải thiện chất lượng đồ ăn tại các nhà hàng , canteen, sự đa dạng của thư viện thực đơn trong khách sạn nhằm thu hút khách trong và ngoài khách sạn cũng như khách hàng trung thành quay lại sử dụng dịch vụ ẩm thực để tăng doanh thu, tăng lượt khách và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường
• Hỗ trợ việc tạo ra và tối đa hóa doanh thu của bộ phận bếp các khách sạn thông qua việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm ẩm thực mới lạ - hợp thời và cạnh tranh về chi phí, chất lượng, so với các đối thủ trong khu vực.
• Chịu trách nhiệm chung trong việc duy trì các tiêu chuẩn về bếp để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị sạch sẽ, được sửa chữa tốt và bảo dưỡng tốt, luôn trong tình trạng hoạt động tốt
• Kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi quản lý, kịp thời phát hiện và xử lý các lỗ hổng, sai phạm, lỗi
• Thúc đẩy để đạt được doanh thu theo ngân sách, kiểm soát chi phí nhân sự, chi phí thực phẩm và chi phí vận hành, và tối đa hóa lợi nhuận trong tất cả các lĩnh vực trong phạm vi quản lý của bộ phận.
• Tham gia vào việc chuẩn bị ngân sách hoạt động hàng năm của bộ phận bếp các cơ sở và các kế hoạch tài chính hỗ trợ các mục tiêu chung của bộ phận bếp các khách sạn.
• Chuẩn bị và gửi các phân tích và báo cáo thống kê, hiệu suất và dự báo theo yêu cầu.
• Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho để vận hành thiết bị và vật tư bộ phận bếp các cơ sở
• Làm việc với bộ phận , phòng ban liên quan về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực
• Làm việc với bộ phận TCKT và bếp cơ sở trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
• Làm việc với các bên liên quan để kiểm soát chi phí và lượng thực phẩm hàng ngày, hàng tháng đề xuất thực đơn phù hợp cho tất cả các nhà hàng cũng như cho tất cả các sự kiện phù hợp
• Làm việc với các phòng ban liên quan để kiểm soát lượng thực phẩm thừa, tỉ lệ đổ vỡ theo định mức cho phép
• Làm việc với các bộ phận, phòng ban liên quan về các chương trình khuyến mãi về ẩm thực và triển khai các chương trình khuyến mãi đó để đạt được doanh thu mục tiêu.
• Thúc đẩy kết quả KPI của bộ phận và phòng ban.
Trách nhiệm về kiểm soát rủi ro:
• Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sự hài lòng của khách đối với bất kỳ dịch vụ ăn uống nào
• Hiểu rõ và áp dụng các kiến thức và kỹ năng quản lý rủi ro hàng ngày trong công việc để tránh bất kỳ vấn đề rủi ro không lường trước nào xảy ra
• Có trách nhiệm giữ cho nhân viên của bạn an toàn và bảo mật trong công việc hàng ngày
• Kiểm soát và quản lý an toàn cháy nổ và an toàn lao động trong nhà bếp và các khu vực thuộc quyền quản lý.
• Chịu trách nhiệm trong việc quản lý rủi ro tài chính bằng cách tránh mọi thiếu sót về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng
• Chịu trách nhiệm kiểm soát công việc hàng ngày trong bộ phận, cơ sở để tránh bất kỳ gian lận, thất thoát nào của nhân viên
• Lên kế hoạch bố trí nhân viên trong ơhamj vi quản lý tham gia các cuộc diễn tập phòng cháy chữa cháy và bất kỳ khóa đào tạo về sức khỏe & an toàn nào khác theo yêu cầu của Công ty và Pháp luật
BẰNG CẤP VÀ CÁC YÊU CẦU
Các kĩ năng bắt buộc –
• Kỹ năng giao tiếp tốt với nhân viên, khách hàng và đối tác
• Kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh tốt
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
• Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt
• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm để thúc đẩy kết quả
• Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
• Niềm đam mê mang lại kết quả vượt trội
• Kiến thức sâu rộng về khách sạn
• Hình ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ
Bằng cấp –
• Bằng cử nhân về Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Kinh nghiệm –
• Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa thực phẩm, sơ chế, vệ sinh.
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm với vị trí Tổng Bếp Trưởng tại các khách sạn 5 sao
QUYỀN HẠN
Số lượng nhân sự cần quản lý –
Trực tiếp: Tổng bếp trưởng cơ sở, Bếp trưởng cơ sở
Gián tiếp: Tất cả các nhân viên khác trong bộ phận bếp cơ sở
Lợi nhuận hoạt động hàng năm / Ngân sách trả lương –
• Ngân sách bộ phận và số lượng nhân sự theo đầu người
Các chỉ số chính –
• Chỉ số hài lòng của khách hàng
• Kết quả kiểm soát chi phí bộ phận
• Kết quả kiểm soát rủi ro
• Kết quả khảo sát sự hài lòng của nhân viên
CÁC MỐI QUAN HỆ CHÍNH
Các mối quan hệ nội bộ chính –
• Thành viên ban điều hành và các nhân viên khách sạn
Các mối quan hệ ngoại bộ chính –
• Tương tác với khách và cá nhân bên ngoài khách sạn bao gồm, nhưng không giới hạn, khách hàng hiện tại và tiềm năng, đại diện chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương, sở ban ngành.
Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.
Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.
Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)