Việc làm TCG Land

Cập nhật 12/12/2024 14:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TCG Land
DOSM/DOS (Hospitality) - Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị
TCG Land
25 việc làm 97 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 3500 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 30/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, thưởng hiệu quả
Bảo hiểm sức khỏe
Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép/năm

Mô Tả Công Việc

I. CHỨC NĂNG:
1. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING
2. PHÁT TRIỂN VÀ LẬP KẾ HOẠCH SALES & MARKETING
3. QUẢN LÝ DOANH THU
4. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
II. NHIỆM VỤ:
A. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING
1. Thiết lập mục tiêu và chiến lược Vĩ mô Kinh doanh và Marketing toàn hệ thống
2. Thiết lập và giám sát Thực hiện và Kết quả các hoạt động S&M cho các hoạt động toàn hệ thống
3. Xây dựng và triển khai các Biểu mẫu báo cáo, Hợp đồng liên quan tới hoạt động S&M
B. PHÁT TRIỂN VÀ LẬP KẾ HOẠCH SALES & MARKETING
4. Lập kế hoạch Kinh doanh và Marketing chi tiết theo Năm/ Quý/ Tháng
5. Quản lý và Phối hợp hoạt động hệ thống S&M của The Five từ Ho tới các Đơn vị
6. Cố vấn và Xây dựng các Phương án kinh doanh cho các Sản phẩm mới của The Five
C. QUẢN LÝ KINH DOANH
7. Xây dựng đề xuất các Chỉ tiêu kinh doanh mảng Kinh doanh phụ trách
8. Nghiên cứu và phân tích Xu hướng phát triển Mảng kinh doanh
9. Trực tiếp hỗ hoạt động kinh doanh tại các Cơ sở khi quản lý kinh doanh nghỉ việc
10. Phân tích, đánh giá, báo cáo dữ liệu về hoạt động kinh doanh tại các Cơ sở khi quản lý kinh doanh nghỉ việc
D. QUẢN LÝ MARKETING
11. Xây dựng đề xuất các Chỉ tiêu kinh doanh mảng Marketing
12. Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện để đạt các Mục tiêu Marketing theo Năm/Quý/Tháng
13. Nghiên cứu và Phân tích Số liệu hoạt động MKT ngành Du lịch, Đối thủ cạnh tranh
14. Phân tích, đánh giá, báo cáo dữ liệu về hoạt động Marketing tại các Cơ sở định kỳ
15. Xây dựng Chiến lược và chính sách giá bán Phòng/Villa tại các Cơ sở
E. QUẢN LÝ DOANH THU
16. Xây dựng hệ thống Giá bán (đồng nhất code giá theo từng đối tượng khách hàng) triển khai tới bộ phận liên quan tại các Cơ sở
17. Xây dựng qui trình và phương pháp quản lý Quỹ phòng để tối ưu hóa Doanh thu tại các cơ sở theo từng giai đoạn
18. Quản lý Hệ thống báo cáo Doanh thu, đánh giá hiệu quả Tối ưu hóa doanh thu
F. HỆ THỐNG CRM - QUẢN TRỊ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
19. Kết hợp với các Phòng ban liên quan xây dựng hệ thống CRM cho toàn hệ thống The Five với các chức năng cần thiết
20. Quản trị hệ thống CRM khi đưa vào vận hành, nhập các dữ liệu đầu vào.
21. Xây dựng các Quy chế, Chương trình ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng để áp dụng trên CRM
22. Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống CRM, đề xuất cải tổ thay đổi khi cần thiết
G. HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
23. Kết hợp với Ban Thuyền Thông Thương Hiệu để xây dựng và thực hiện các hoạt động liên quan tới TTTH cho The Five
24. Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động TTTH tại từng Cơ sở theo định kỳ
25. Xây dựng thiết kế ấn phẩm, tư liệu phục vụ TTTH và các hoạt động S&M theo đúng định vị Thương hiệu
26. CÁC CÔNG VIỆC PHỐI HỢP NGHIÊN CỨU, BÁO CÁO, TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ CÔNG VIỆC KHÁC THEO YÊU CẦU CỦA BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY.

Yêu Cầu Công Việc

C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Học vấn: Cao đẳng/Đại học/Trên Đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh – Quản trị Du lịch._Khách sạn – Marketing
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Có khả năng nghe, đọc hiểu, viết & giao tiếp TỐT
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý khách sạn PMS, TA, OTA
2. Kinh nghiệm:
- Trên 7 năm kinh nghiệm và Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nghỉ dưỡng.
- HOẶC tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí Trưởng BP Công ty nếu phát triển nội bộ.
3. Kiến thức:
- Nắm vững Thông tin về Thị trường Ngành Du lịch.
- Nắm vững Xu hướng, các Nghiên cứu cà Báo cáo phận tích về Ngành, các Chỉ tiêu tham số chung của Ngành.
- Có Tệp khách hang và thị trường đủ lớn và phù hợp với The Five.
4. Kỹ năng/ khả năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức & điều phối
- Kỹ năng quản lý công việc
- Kỹ năng giao tiếp & cộng tác
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý kết quả công việc
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Có các Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán phù hợp.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
5. Yêu cầu khác:
- Sẵn sàng đi công tác dài ngày, làm việc tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc và ở nước ngoài.
- Có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
- Sức khỏe tốt, không say tàu xe.
*** Bắt buộc:
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao tối thiểu 1m60.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công Nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn

Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.

Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.

Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)

Những nghề phổ biến tại TCG Land

Bạn làm việc tại TCG Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TCG Land

TCG Land

Click để đánh giá