Các phòng ban đang tuyển dụng tại TCG Land

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm TCG Land

Cập nhật 15/08/2025 22:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TCG Land
Quản Lý Vận Hành/ Operation Manager - The Five Lilas
TCG Land 4.0★
1 đánh giá 29 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 Nguyễn Biểu, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, thưởng hiệu quả
Bảo hiểm sức khỏe
Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép/năm

Mô Tả Công Việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
- Giám sát và chỉ đạo tất cả các khía cạnh hoạt động của khách sạn.
- Tại The Five, chúng tôi muốn khách của mình cảm thấy đặc biệt, mang tính quốc tế và được hiểu biết, nghĩa là chúng tôi cần bạn:
- Luôn xuất hiện ấn tượng bằng sự hiểu biết, dễ gần, tự tin và thể hiện sự tôn trọng với người đối diện.
- Luôn tạo hình tượng chuyên nghiệp, phong thái đẳng cấp để làm gương cho các trưởng bộ phận và nhân viên noi theo trong công việc hàng ngày
- Nắm bắt thời điểm bằng cách hiểu và dự đoán nhu cầu của khách, tinh tế và chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc.

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
1, Kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày của cơ sở
- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
- Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
- Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn.
- Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
- Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

2, Lập kế hoạch và thúc đẩy tăng doanh thu tại cơ sở
- Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh - Sale on-site và gửi trình lên HO phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
- Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
- Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn

3, Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại
- Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
- Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…Đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương

4, Quản lý chất lượng dịch vụ
Tổ chức thanh tra kiểm tra chéo chất lượng dịch vụ định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của cơ sở; không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các quy định của Tập đoàn/Công ty trong thời gian dài hoặc trên diện rộng

5, Kiểm soát chi phí hoạt động của cơ sở
- Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
- Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
- Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
- Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước HO về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.

6, Các công việc khác
- Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp có liên quan do Ban vận hành hoặc HO tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

CÁC YÊU CẦU CƠ BẢN/ QUALIFICATIONS & REQUIREMENTS
1. Trình độ/Qualification:
• Bằng cử nhân về Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm/ Experience
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản lý Khách sạn/ Giám đốc lưu trú tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao
• Bằng Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực tương đương
• Tối đa hóa lợi nhuận thông qua lập kế hoạch và phân tích tài chính
• Loại và mức độ kinh nghiệm yêu cầu có thể thay đổi một chút tùy theo quy mô và độ phức tạp của hoạt động khách sạn

3. Kiến thức/ Knowledge/ Kỹ năng - Skills
• Kỹ năng giao tiếp tốt với các đối tác trong và ngoài khách sạn
• Kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh tốt
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Kĩ năng tốt trong việc lắng nghe, thấu hiểu và làm rõ các mối quan tâm của nhân viên và khách
• Tiếp cận mọi cuộc gặp gỡ với khách và nhân viên một cách chu đáo, thân thiện, lịch sự và hướng tới dịch vụ.
• Tuân thủ các Tiêu chuẩn và quy định của công ty để khuyến khích hoạt động của khách sạn an toàn và hiệu quả
• Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
• Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt
• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm để thúc đẩy kết quả
• Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
• Niềm đam mê mang lại kết quả vượt trội
• Kỹ năng lãnh đạo, với khả năng ủy quyền, động viên và truyền cảm hứng
• Kiến thức sâu rộng về khách sạn
• Hình ảnh chuyên nghiệp
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công Nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình

Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.

Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.

Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)


Review TCG Land

4.0
1 review

13/01/2025
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

tạm ổn

Những nghề phổ biến tại TCG Land

Bạn làm việc tại TCG Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TCG Land

TCG Land

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo