Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ (bao gồm dịch vụ hỗ trợ thu hộ tiền mặt và các dịch vụ khác);
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục để ký kết hợp đồng thành công;
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với khách hàng là đối tác;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu, các khó khăn của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp;
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
- Góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu Telio tích cực trong khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25,000,000 VNĐ + Thưởng hoa hồng
- Thử việc hưởng 100% mức lương
- Cấp trang thiết bị làm việc
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN
- Ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, theo chính sách quy định Công ty …;
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc