- Xác nhận đơn hàng với Khách hàng, đúng thời gian quy định
- Gán đơn hàng trên hệ thống cho nhân viên giao nhận và xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu
- Sắp xếp đơn hàng và theo dõi kế hoạch nhận, mua hàng với Nhà cung cấp
- Đảm bảo lộ trình giao hàng được tối ưu, đảm bảo cam kết thời gian giao hàng với Khách hàng
- Đảm bảo tối ưu hóa chi phí giao hàng thông qua việc tối ưu hóa cách thức và phương thức giao nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong quá trình giao hàng, khiếu nại đơn hàng tồn/ trễ
- Trực tiếp kiểm soát, kiểm tra số liệu đơn tồn, đơn hàng cần xử lý, phân loại các đơn hàng cần xử lý đầu ca làm việc hàng ngày.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm làm Điều phối hoặc Hỗ trợ bán tại các công ty Hàng tiêu dùng, Vận tải, e-Commerce, Giao nhận là lợi thế
- Kỹ năng Excel tốt, gửi thông tin dữ liệu chính xác. Kỹ năng giao tiếp tốt, rành mạch, rõ ràng
- Ứng viên là người chủ động, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
- Nắm rõ tuyến đường HCM, Bình Dương
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)