Mô tả công việc
-
Xây dựng ý tưởng, nội dung cho các kênh truyền thông: website, fanpage, youtube, tiktok…..
-
Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết cho phóng sự, video. Phối hợp thực hiện sản xuất video với bộ phận khác và đối tác.
-
Biên tập nội dung các bài báo truyền thông về thương hiệu nhãn hàng được giao, booking và kiểm soát hoạt động truyền thông báo chí và các kênh online.
-
Phân tích xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng để tìm ra cách tiếp cận, kênh truyền thông phù hợp nhãn hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ứng viên có kinh nghiệm biên tập nội dung ngành y tế dược là một lợi thế.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
• Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 12-15tr + thưởng theo năng lực
-
Chế độ: ăn trưa miễn phí tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
-
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ; tổ chức sinh nhật & ngày lễ tết theo từng tháng, du lịch nước ngoài cùng công ty hàng năm.
Được thành lập từ năm 2015, Terrapharm Việt nam là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến từ Châu Âu vào các sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Công ty TNHH Terrapharm Việt Nam hướng tới là đơn vị hàng đầu ứng dụng khoa học công nghệ các thành tựu nghiên cứu tiên tiến vào các sản phẩm thuốc/ thực phẩm chức năng/ dược mỹ phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Terrapharm cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng nhập khẩu Châu Âu tới người tiêu dùng Việt dựa trên bằng chứng khoa học rõ ràng, hiệu quả được chứng minh và cảm nhận rõ rệt, độ an toàn được kiểm chứng.