Quản lý vận hành các gian hàng trên Tiktokshop
Chạy quảng cáo nội sàn, tối ưu từ khóa.
Xây dựng và triển khai kế hoạch seeding, kế hoạch phát triển kênh Tiktok
Lập kế hoạch marketing tổng thể, đề xuất và thực thi Action plan chi tiết (các chiến dịch/ chương trình khuyến mãi/ quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử,...
2. Livestream:
Xây dựng nội dung và trực tiếp thực hiện hoạt động livestream bán hàng mặt hàng healthy care, ngũ cốc trên các nền tảng Tiktok, Facebook, Ecom
Tiếp nhận yêu cầu livestream, xây dựng kịch bản livestream cùng bộ phận Marketing
Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty. Trò chuyện với người xem livestream, giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng...
Phối hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng mới, nội dung mới để thu hút người xem và mua hàngTốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên có kiến thức Sàn thương mại điện tử, Marketing. Có kinh nghiệm livestream 6 tháng - 1 năm
Có kiến thức về mặt hàng healthy care, ngũ cốc
Đã từng làm việc trong nhóm livestream 3-5 người là 1 lợi thế
Ưu tiên độ ngoại hình sáng, hoạt ngôn, vui tính
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao
Nhanh nhẹn, nhiệt tình và am hiểu về các hoạt động bán hàng livestream
Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream
Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dungLương thỏa thuận theo năng lực + KPI + Doanh số (Chiết khấu theo % hoa hồng)
Lương cứng: 10.000.000- 15.000.000 vnđ
Thưởng các dịp lễ, tết, quà tặng ngày sinh nhật
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành
Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng
Tận hưởng văn phòng làm việc hiện đại, sáng tạo với các phòng chức năng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thời gian linh hoạt theo yêu cầu công việc
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)