Hỗ trợ Giám đốc Thương hiệu trong việc lập kế hoạch Tiếp thị và Truyền thông hàng năm.
Phân tích tình hình thị trường, hiệu suất bán hàng nội bộ, hiểu biết của người tiêu dùng, xu hướng thị trường và chuyển động của đối thủ cạnh tranh... để xác định các cơ hội và vấn đề của thương hiệu, đồng thời hiểu các nhu cầu chưa được đáp ứng trong lập kế hoạch thương hiệu.
Liên hệ chặt chẽ với các Agency trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và truyền thông với người tiêu dùng (Bao gồm cả hoạt động ATL và BTL, như TVC, digital, activate, samples, OOH, POSM...).
Lãnh đạo việc lập kế hoạch và thực hiện thương hiệu, quản lý mạnh mẽ các hoạt động ATL và BTL để đảm bảo thực hiện xuất sắc.
Gần gũi với khách hàng/người tiêu dùng thông qua việc đi thị trường thường xuyên.
Tiến hành nghiên cứu thị trường hoặc người tiêu dùng với các nhà nghiên cứu để khám phá những hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng, điều chỉnh các khái niệm sản phẩm và khuếch đại xu hướng thị trường mới.
Có thể làm việc tốt với các chức năng chéo để thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng
Có khả năng sáng tạo nội dung và viết bài đăng trên mạng xã hộiTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, trong ngành FMGC là một điểm cộng lớn.
Mạnh về quản lý thương hiệu, thấu hiểu người tiêu dùng, kiến thức sáng tạo & chiến lược.
Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ và chủ động & độc lập trong môi trường năng động, làm chủ nhịp độ nhanh.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, trình bày và đàm phán tốtThu nhập: Lương cơ bản + Thưởng KPI + Thưởng doanh số: Từ 16- 20tr (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Thưởng lương tháng 13, thưởng 2/9; 30/4; Sinh nhật,.. Đặc biệt được nghỉ phép ngày Sinh nhật của mình
Chính sách hưởng lương theo thâm niên của công ty
Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/mua hàng công ty với giá ưu đãi
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên vị trí cao hơn
Chế độ đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
Thời gian làm việc 8h-17h, nghỉ thứ 7 và CN, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)