Mô tả công việc
- Nghiên cứu và lập kế hoạch doanh thu cho affiliate marketing; Quản lý chi phí kênh affiliate
- Tìm kiếm, liên hệ, deal giá, làm hợp đồng với KOL/KOCs (Hot Facebooker, Tiktoker...) phù hợp với các sản phẩm của công ty
- Xây dựng các chương trình bán hàng hợp tác với KOL/KOCs.
- Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với KOL/KOCs hoặc các Agency cung ứng dịch vụ
- Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng, đảm bảo theo deadline
- Gửi báo cáo theo tuần / tháng / ngày
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Thương mại/ Kinh tế
- Từ 1 năm kinh nghiệm mảng affiliate marketing.
- Có kinh nghiệm làm marketing Facebook & sàn TMĐT (Tiktok/shopee).
- Có khả năng tìm kiếm, liên hệ, deal giá, làm hợp đồng với các influencer.
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Tinh thần học hỏi và hỗ trợ đồng đội.
- Năng động, nhiệt tình với công việc.
- Chủ động, thích nghi nhanh.
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (10.000.000 - 12.000.000đ) + Lương doanh thu + Phụ cấp (ăn trưa, gửi xe,...)
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định.
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,