* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách mua hàng trong và ngoài nước (mua hàng quốc tế chiếm hơn 60%) phục vụ cho việc bán hàng của Công ty;
- Lên ý tưởng và Tìm kiếm mẫu/ nguồn sản phầm, hàng hóa...theo yêu cầu từ Trưởng phòng/ BGĐ;
- Tìm nhà cung cấp vận chuyển trong nước và ngoài nước;
- Hỗ trợ kiểm tra và theo dõi tình hình vận chuyển hàng;
- Hỗ trợ phối hợp với bên dịch vụ hoàn thiện các chứng từ nhập hàng, xuất hàng, bảo hành;
- Hỗ trợ 1 số công việc liên quan đến nhập hàng nước ngoài như: Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan....
- Một số công việc khác do Trưởng phòng phân công;
* Sản phẩm cần mua hàng: Hoa tươi, Quà tặng khách hàng doanh nghiệp như đồ dùng gia đình, thiết bị điện tử (usb, cục sạt di động, tai nghe...), đồ dùng bếp,....
* QUYỀN LỢI:
- Lương: 10.000.000VNĐ – 12.000.000VNĐ;
-Tăng lương định kỳ hàng năm, Lương tháng 13;
- Hưởng các chế độ của Công ty theo quy định Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, học hỏi và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường trẻ, năng động, đồng nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ
- Tham gia nhiều hoạt động Công ty tổ chức: Tiệc tân niên, Du lịch Công ty....
- Địa điểm làm việc: 86-88 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 – Sáng T7, nghỉ trưa 12h – 13h30.