Vận Tải Long Phú

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vận Tải Long Phú

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Vận Tải Long Phú

Cập nhật 03/06/2025 19:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú
Trưởng phòng nhân sự (HR Manager)
Vận Tải Long Phú
48 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng của Công ty.

  • Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự hàng năm phù hợp với mục tiêu hoạt động/ định hướng phát triển của Công ty.
  • Thiết kế các chương trình hành động phục vụ kế hoạch tuyển dụng; tổ chức thực hiện, giám sát và đánh giá kết quả.
  • Tham gia vào quá trình sàng lọc và phỏng vấn ứng viên các cấp.
  • Tổ chức công tác tìm kiếm và quản lý nguồn ứng viên dự trữ đáp ứng mọi nhu cầu tuyển dụng của Công ty.

2. Quản lý các thủ tục quan hệ lao động.

  • Kiểm tra việc thực hiện quy trình ký kết và chấm dứt các loại hợp đồng lao động, các thủ tục điều động/ thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự theo yêu cầu hoạt động của Công ty
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động trong Công ty.

3. Quản lý công tác lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.

  • Kiểm tra công tác tính lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm chính xác theo quy định của Công ty và phù hợp pháp luật lao động.
  • Tham mưu, đề xuất xây dựng/ điều chỉnh quy chế lương, thưởng, chế độ chính sách phù hợp; kiểm soát công tác phân công nhiệm vụ và đánh giá hiệu quả công việc trong Công ty.

4. Quản lý công tác đào tạo

  • Phối hợp với các Đơn vị lập kế hoạch đào tạo hàng năm cho CBNV phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
  • Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo (bao gồm công tác tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả sau đào tạo).
  • Tham gia/ thực hiện công tác đào tạo các chương trình hội nhập cho nhân sự
  • Cùng các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV (theo nhóm nghề) và tổ chức hoạt động phát triển nhân tài cho Công ty.

5. Các công việc khác.

  • Thiết lập mục tiêu/ kế hoạch ngân sách phục vụ hoạt động quản trị nhân sự chung của Công ty và giám sát việc sử dụng ngân sách. (Điểm cộng)
  • Triển khai công tác truyền thông nội bộ
  • Quản lý công tác lưu trữ dữ liệu và hồ sơ nhân sự trong Công ty.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất trình Ban lãnh đạo và thực thi các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.

Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: Thoả thuận khi phỏng vấn
  • Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Phụ cấp ăn trưa, thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, thưởng Quý, thưởng cuối năm, lương tháng 13, ...
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm; Teambuilding, du lịch thường niên...và các chế độ phúc lợi khác...
  • Được công ty cử đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc
  • Và nhiều chính sách quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ độ tuổi từ 30 – 40

- Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực logistic.

- Tốt nghiệp Đại học

- Kinh nghiệm >5 năm làm HR Manager hoặc là Chuyên viên có khả năng quản lý, có kinh nghiệm > 5 năm làm các công tác chuyên môn với quy mô công ty >100 nhân sự, gồm: Tuyển dụng, Quan hệ lao động, Lương, phúc lợi, Đào tạo, Truyền thông nội bộ

- Kiến thức

  • Thị trường lao động;
  • Luật LĐ, BHXH và luật dân sự;
  • Văn bản pháp luật về lương và chế độ phúc lợi của cơ quan nhà nước;

- Kỹ năng

  • Giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp, thương lượng
  • Thuyết trình/ đào tạo (mức cơ bản)
  • Khả năng viết lách rõ ràng
  • Quản lý nhân viên, quản lý công việc
  • Anh văn (nghe, đọc, viết)
  • Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook,...)

- Tính cách/ Thái độ:

  • Cầu thị
  • Lắng nghe, thấu hiểu
  • Thân thiện, chân thành
  • Chu đáo, cẩn thận
  • Tinh thần trách nhiệm.
  • Tinh thần hỗ trợ, teamwork
  • Công tâm, khách quan

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Long Phu Building, 136-138 Đường Vành Đai Tây, Khu Phố 4, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú
Vận Tải Long Phú Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 136-138 Đường Vành Đai Tây, Khu Phố 4, Phường An Khánh , Thành phố Thủ Đức

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa bằng đường bộ, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn của quý khách hàng, Long Phú đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải với nhiều loại trọng tải khác nhau, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa


Những nghề phổ biến tại Vận Tải Long Phú

Bạn làm việc tại Vận Tải Long Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vận Tải Long Phú

Vận Tải Long Phú

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo