Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trên danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi thông qua các công cụ chat, email....
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật liên tục trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng dựa trên việc tập trung vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng và chốt deal.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
- Quyền lợi:
- Lương từ 8.500.000 vnđ + Hoa hồng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Thường thành tích xuất sắc, thưởng nóng
- Thưởng cuối năm theo doanh thu, lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Team building - du lịch hằng năm
- Trà sữa cuối tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán và ra quyết định.
- Kỹ năng chăm sóc và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 09:00-18:00
- Thứ 7 làm việc buổi sáng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 50 Tr VND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.