Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý phàn nàn và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, vệ sinh cửa hàng….
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
1.Kiến thức:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, THPT, Cao Đẳng.
- Am hiểu tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn VSATTP, ….
- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh mặt hàng tươi sống, rau củ quả trái cây.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Có Smartphone.
2. Kỹ năng: - Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ: - Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: từ 7:30 đến 21:00 (thứ 2 đến thứ CN)
- Xoay ca: ca 1: từ 7h30 đến 14h30. Ca 2: từ 14h đến 21h
- Các chế độ về BHXH theo đúng quy định của pháp luật.
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% mức lương chính thức.
- Thưởng lương tháng thứ 13 (tùy tình hình doanh số).
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm ngoại nhập như bánh kẹo, trái cây, nước uống, đồ ăn tươi sống, thực phẩm đóng hộp… được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Vitamin House tự hào được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng trong ngành hàng, tận tâm trong cách phục vụ và tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Sứ mạng: xuất phát từ việc giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thực phẩm có chất lượng. Vitamin House đưa ra giải pháp nhằm cung cấp các sản phẩm có tiêu chuẩn quốc tế, trong đó đa số là thực phẩm ngoại nhập có giá trị và chất lượng cao. Vitamin House được sinh ra với mục tiêu "Vì sức khỏe gia đình bạn", do đó sức khỏe người tiêu dùng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu trong suốt quá trình hình thành và phát triển kinh doanh của thương hiệu.