- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
2. Quan hệ khách hàng:
Đối với đại lý:
- Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty đại lý;
- Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đại lý;
- Kết hợp với đại lý xây dựng tuyến bán hàng;
Đối với khách hàng trên tuyến:
- Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;
3. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng:
- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trị tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Thiết bị Điện.
- Độ tuổi dưới 35
- Kỹ năng lãnh đạo, sự nhạy bén trong bán hàng;
- Khả năng phân tích, đàm phán thương lượng Win-Win
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp dễ tạo thiện cảm, nói dễ hiểu, giọng nói rõ ràng; dễ nghe
- Sự am hiểu đối với khách hàng
- Xác định, tuyển dụng đại diện bán hàng tài năng
- Sử dụng công nghệ để tăng năng suất- Lương thưởng theo năng lực: Từ 20 triệu - 50 triệu VND
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, kỹ thuật điện, công nghệ chiếu sáng tân tiến nhất
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, hiện đại, cải tiến liên tục
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.