Sàng lọc CV, liên hệ & sắp xếp phỏng vấn ứng viên, cập nhật trạng thái, gửi kết quả phỏng vấn tới ứng viên
Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng
Tham gia vào quá trình tổ chức hoạt động, sự kiện nội bộ của công tySinh viên năm cuối các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành nhân sự hoặc tương đương
Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành nhân sự.
Năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Có laptop cá nhân, đáp ứng được thời gian làm việcMức hỗ trợ thỏa thuận, hỗ trợ dấu thực tập
Được đào tạo, định hướng phát triển bản thân
Được hướng dẫn kiến thức về nhân sự từ cơ bản đến chuyên sâu
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập
Ra đời từ năm 2001, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới.
Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ.
Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới.