Mô tả công việc
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Theo dõi chấm công, lập bảng lương nhân viên Công ty.
- Theo dõi thu, chi nội bộ trong Công ty.
- Các công việc văn phòng khác
- Theo dõi, giải quyết chế độ và các vấn đề liên quan đến BHXH.
- Theo dõi công nợ khách hàng, theo dõi hoá đơn.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm
- Tính tình kĩ lưỡng, cẩn thận, ham học hỏi, trung thực và chăm chỉ
* Thời gian làm việc
+ Thứ 2 đến T6: Sáng 07h30- 11h30; Chiều 13h00- 17h00
+ Thứ 7: Sáng 07h30- 11h30; Chiều 13h00- 16h00
* Địa điểm làm việc: Số 1332, Đường Hùng Vương, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo .
- Lương tháng 13
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-24 02:30:35 |
- Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hướng Xanh thành lập vào ngày 30/11/2015
- Chuyên tư vấn các loại hồ sơ môi trường, xin chủ trương đầu tư
- Lập các hồ sơ giấy, phép môi trường, xây dựng, PCCC, giấy phép kinh doanh.
- Xử lý nước thải khí thải
- Xử lý, vận chuyển chất thải nguy hại công nghiệp
- Thu mua phế liệu nhà xưởng
- Tư vấn thiết kế xây dựng dân dụng, công nghiệp
- Sở hữu công trình, thủ tục đất đai cá nhân và doanh nghiệp
- Ngày 28/12/2022 thành lập CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM & DV HƯỚNG XANH tại Thành Phố Hà Nội