Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy ★ 2.5

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Cập nhật 25/07/2025 19:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Trưởng Phòng Marketing Ngành Logistics
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 600 - 1224 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 129 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập:15 triệu – 30 triệu + thưởng
Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty
Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.

Mô Tả Công Việc

1. PHẠM VI CÔNG VIỆC
Thực hiện các công việc hàng ngày liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao theo Bản MTCV và theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.
2. MỤC TIÊU
Đảm bảo các hoạt động và công việc được giao hàng ngày diễn ra ổn định, hiệu quả và tạo dựng được hình ảnh tích cực của Công ty với Đối tác, Khách hàng, NCC và các Tổ chức bên ngoài Công ty.
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
(Theo chức năng nhiệm vụ của hệ thống và công việc thực tế)
CÔNG VIỆC YÊU CẦU
A. Công việc chính:
- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường, phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty;
- Quản lý, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing theo kế hoạch hàng tháng, quý, năm, gia tăng mức độ nhận biết & yêu thích của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu, tăng độ phủ thương hiệu online & offline, gia tăng khả năng sử dụng dịch vụ nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh thu của mỗi loại hình dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu và chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, quảng bá Thương hiệu;
- Lập kế hoạch tổng thể, giám sát việc xây dựng nội dung, đặt lịch quảng cáo,... áp dụng với các chiến dịch về giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy bán hàng trên các kênh đại chúng: truyền hình, phát thanh, tạp chí, online,...;
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy từ khóa lên top;
- Chăm sóc, phát triển nội dung của các Page, Web, các kênh Media, các trang truyền thông của Công ty. - Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao do mình phụ trách và hỗ trợ kịp thời những công việc khác trong phạm vi công việc.
B. Công việc chi tiết cần thực hiện:
1. Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing:
- Mục đích và mục tiêu của Phòng Marketing.
- Phương thức triển khai và kiểm soát các công việc của Phòng Marketing.
- Cách thức và tiêu chuẩn đánh giá các đầu công việc của Phòng Marketing.
- Xây dựng các chiến lược chung của Phòng, đưa ra các chiến thuật triển khai và các kế hoạch, công việc cụ thể để phân công công việc chi tiết cho các Nhân viên trong Phòng.
2. Quản trị và phát triển Thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu: chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mại, các chương trình hướng tới cộng đồng ...
- Thực hiện việc kiểm soát và báo cáo cho Ban Giám đốc khi kết thúc mỗi chương trình.
3. Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động của Marketing:
- Thu thập các thông tin có liên quan đến kết quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của Thương hiệu, lượng khách hàng, NCC mới… tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc Công ty.
- Căn cứ theo các kết quả đã được tổng hợp, tìm ra các vấn đề bất cập, các điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện cho các hoạt động của Phòng Marketing.
4. Thực hiện các công việc khác liên quan:
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho Công ty.
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
- Kiểm soát các hoạt động digital marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, báo chí, truyền hình… để thực hiện các công tác quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, các công tác chăm sóc các trang truyền thông của Công ty.
- Thực hiện các công tác tổ chức sự kiện cho Công ty.
- Thực hiện công tác quay phim, chụp ảnh, làm video theo yêu cầu để làm tư liệu quảng bá cho Công ty.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định và yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo theo chỉ đạo.
C. TRÁCH NHIỆM:
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc Công ty về kết quả hoàn thành công việc do mình quản lý.
- Đảm bảo 100% hiệu xuất digital, truyền thông, sự kiện, các chương trình marketing với chi phí tối ưu;
- Đảm bảo công tác bảo mật thông tin.
D. QUYỀN HẠN:
- Được quyền đề xuất các trang thiết bị làm việc cần thiết phục vụ cho công việc của mình.
- Đề xuất ý kiến hoặc kiến nghị với Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc công việc mình đảm nhận.
- Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao.
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách.
- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Yêu cầu về kỹ năng và Nghiệp vụ chuyên môn:
- Có kiến thức tổng quát trên nhiều lĩnh vực để quản lý hiệu quả như: quản trị, nhân sự, tài chính, vận tải, dòng sản phẩm, đối thủ, xu hướng tiêu dùng,..v…v…
- Có khả năng học và sử dụng tốt các phần mềm quản trị hệ thống đã có của Công ty và phần mềm mới;
- Có kỹ năng Lãnh đạo, giao việc và kiểm soát công việc;
- Có kỹ năng làm báo cáo, lên kế hoạch;
- Có khả năng nhận biết các nhu cầu của người dùng và thị trường;
- Có khả năng xây dựng quy trình của Phòng;
- Có kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục;
- Có khả năng sáng tạo;
- Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt;
Yêu cầu về công việc
- Kỹ năng chuyên môn: cập nhật, nắm bắt và áp dụng nhanh các dòng sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các phần mềm, công nghệ, kỹ thuật mà Công ty đang sử dụng
- Có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm thực tế:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 3 năm trở lên. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic là một lợi thế.
- Có kiến thức về SEO, digital, video editor, content…
- Đào tạo/ Hướng dẫn công việc:
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc liên quan đến nghiệp vụ và công việc được giao.
- Thường xuyên học hỏi các kĩ năng nghiệp vụ liên quan đến công việc của cá nhân được cty giao.
- Tính cách/ Cá nhân: Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT:
Hiệu quả công việc được đánh giá thông qua các chỉ tiêu:
- Khả năng nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến công việc.
- Mức độ hoàn thành, thời gian hoàn thành và chất lượng của các công việc được giao.
QUYỀN LỢI :
- Thu nhập:15 triệu – 30 triệu + thưởng
- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại, thưởng lễ tết.
- Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu.  Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Chế độ phúc lợi tốt,
  • du lịch,
  • team building hàng năm.

Lịch sử thành lập 

  • Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011

Mission

  • Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”

Review Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

2.5
6 review

08/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp kém công nghệ, tội nhân viên test phần mềm dùng thử mệt mỏi (CTT)

21/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Làm văn phòng mà suốt ngày bắt đi bốc vác bê lốp xe, bốc vác miến (CTT)

14/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình trong truyền thuyết (CTT)

Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo