Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Theo dõi, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các chiến dịch marketing để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng của ngành & xây dựng chiến dịch truyền thông tối ưu nhất.
Duy trì và mở rộng quan hệ truyền thông
- Mở rộng các mối quan hệ hợp tác, cơ hội truyền thông đại chúng.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông: tài trợ, kết hợp truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn, video sự kiện, bài viết trên phương tiện truyền thông uy tín... Theo dõi, quản lý, tổng hợp, báo cáo và đánh giá hiệu quả.
- Duy trì, tìm kiếm, quản lý, chăm sóc hệ thống các đối tác truyền thông, KOC – KOL, CLB thể thao của Công ty.
Triển khai các chiến dịch truyền thông & Tổ chức sự kiện
- Tham gia xây dựng, lập kế hoạch và trực tiếp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông marketing các sản phẩm của Công ty. Xử lý các vấn đề phát sinh, thực hiện đánh giá trước, trong & sau sự kiện và báo cáo kết quả.
- Đề xuất và cùng team triển khai, điều phối các sự kiện truyền thông, hội thảo nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu, Công ty.
- Xây dựng kế hoạch nội dung các ấn phẩm như tài liệu quảng cáo sản phẩm, catalog, tài liệu quảng cáo Công ty, thông cáo báo chí, các nội dung sự kiện gian hàng, bài thuyết trình, bài phát biểu, cho Ban giám đốc tại các hội thảo, hội nghị, sự kiện...
- Tham gia sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên (Chuyên ngành PR, Marketing, Báo chí, Văn hóa... hoặc các ngành liên quan).
Kinh nghiệm: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Giao tiếp và đàm phán;
- Sắp xếp và quản lý công việc;
- Ưu tiên ứng viên am hiểu sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video, có khả năng dẫn chương trình.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường;
- Làm việc độc lập và theo nhóm;
Trình độ tin học: Cơ bản (Word, Excel).
Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:
- Tự tin, năng động, nhiệt huyết;
- Có ý thức kỷ luật và tính cam kết với công việc, tôn trọng deadline.
- Tư duy sáng tạo và linh hoạt;
Khác:
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu;
- Biết hoặc yêu thích thể thao là một lợi thế;
- Ưu tiên Nam, độ tuổi dưới 30.
Quyền lợi
Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm;
Xét tăng lương định kỳ hằng năm, thưởng tháng lương thứ 13;
Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của nhân viên Công ty.
Lương thỏa thuận theo năng lực. Tổng thu nhập 9- 10 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa (Lương Cứng 7- 9 triệu + Thưởng dự án). Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Hưởng các chế độ về du lịch, sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, thai sản;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT...;
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-22 02:35:25 |
Sau hơn một năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường Việt Nam, năm 2019, Wika ra đời với tầm nhìn trở thành thương hiệu thể thao Việt được mọi người tin tưởng và ưa thích nhất. Chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành quen thuộc với những người đam mê thể thao, đóng góp cho sự phát triển thể thao nước nhà
Hiện nay, Wika đã và đang phủ sóng khắp toàn quốc với số lượng lớn nhà phân phối và đại lý các cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Wika luôn cam kết cung cấp những sản phẩm thể thao chất lượng, độ bền cao, đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt.