Việc làm Tired City
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
HÀNH CHÍNH KHỐI VĂN PHÒNG:
1.Quản lý hệ thống công cụ/tài khoản của Công ty
Bao gồm tổng hợp/cấp mới/điều chỉnh/thu hồi các công cụ:
2.Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, tài sản của văn phòng
3.Quản lý và thực hiện các dịch vụ, tiện ích chung tại văn phòng
4.Quản lý chi phí hành chính tại văn phòng
5.Tổ chức, thực hiện các hoạt động văn hoá nội bộ (Optional)
HÀNH CHÍNH KHỐI CỬA HÀNG
1.Kinh nghiệm: Ưu tiên các bạn có 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
2.Học vấn: Đại học, Cao đẳng trở lên
3.Kỹ năng:
4.Thái độ: