Mô tả công việc
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập hàng: đúng, đủ số lượng theo yêu cầu
- Nhận các chứng từ giao hàng, lưu và chuyển cho bộ phận theo quy định.
- Theo dõi, ghi sổ sách, nhập liệu thông tin số liệu lên máy tính
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Nam/Nữ 20 – 30 tuổi
- Nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Biết sử dụng máy vi tính cơ bản
- Sức khỏe tốt
THỨ 2 - CHỦ NHẬT, Từ 7h00 - 16h00, tuần off 1 ngày linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6,000,000 - 7,000,000 đ + Bonus hàng tháng
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng vượt chỉ tiêu kinh doanh hằng năm
- Hỗ trợ ăn giữa ca + cấp phát đồng phục miễn phí
- Được ký Hợp Đồng Lao Động + BHXH theo quy định của công ty
- Thời gian thử việc sẽ được tính vào thâm niên làm việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi....)
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.
- Được nghỉ các ngày Lễ theo Luật định
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Đến với Grand Palace, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tuyệt vời, được đào tạo những nghiệp vụ chuẩn mực lĩnh vực F&B của một trong những Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.