- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế (cá nhân & doanh nghiệp) hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
- Các công việc liên quan đến ngân hàng: vay, giải ngân, theo dõi lãi vay, nợ gốc phải trả.
- Lập các chứng từ lương thưởng, bảo hiểm, công nợ, phân bổ chi phí, bảng tính lãi vay, tài sản và vật tư...
- Kiểm tra hồ sơ LC, thanh toán quốc tế, nộp thuế nhập khẩu....
- Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
- Kiểm tra tính lương nhân sự
- Cụ thể hơn sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn…