Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược marketing
Lên kế hoạch marketing: Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết theo từng giai đoạn, xác định ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý.
Thiết lập mục tiêu: Xác định mục tiêu cụ thể và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn
Quản lý thương hiệu
Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu: Phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu, bao gồm cả logo, slogan, và các thông điệp chính.
Duy trì giá trị thương hiệu: Bảo vệ và nâng cao giá trị của thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và truyền thông hiệu quả.
Phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu
Quản lý các kênh tiếp thị
Digital Marketing: Quản lý quảng cáo trực tuyến, SEO, SEM, email marketing và mạng xã hội
Quảng cáo truyền thống: Quản lý quảng cáo qua truyền hình, radio, báo chí
Quan hệ công chúng (PR): Quản lý các hoạt động PR, viết bài PR, tổ chức sự kiện và quản lý khủng hoảng truyền thông
Hỗ trợ bán hàng
Phát triển tài liệu bán hàng như catalog, brochure, tài liệu quảng cáo
Đào tạo đội ngũ bán hàng
Cung cấp các công cụ và hỗ trợ cần thiết để nâng cao hiệu quả bán hàng
Nghiên cứu thị trường
Khảo sát và phân tích nhu cầu khách hàng: Thực hiện khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu thu thập được để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi mua sắm.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của họ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm làm việc
>5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing FMCG
Kỹ năng lãnh đạo
Kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhỏ (10 người)
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing nội địa
Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing
Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục
Kỹ năng sử dụng công cụ Marketing
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing căn bản (Google Analytics, Facebook Ads, Email Marketing)
Quản lý ngân sách
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách nhỏ và tối ưu chi phí
Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới
Định hướng khách hàng
- Tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng nội địa
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào năm 2006, trải qua hơn 10 năm hoạt động,Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc hoạt động với tôn chỉ “Luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết” nên công ty đã cố gắng phấn đấu là nhà sản xuất sản phẩm ngành tóc Chuyên nghiệp- Uy tín -Chất lượng
Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp .Với phương châm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, quan tâm đến lợi ích của Salon và người tiêu dùng. Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc đã giới thiệu đến thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhiều chủng lọai phong phú đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Chúng tôi đã và đang từng bước chinh phục khách hàng bằng sự chân thành, tận tụy, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường đều chứa đựng trong đó một tình yêu, tâm huyết dành cho người sử dụng, nhờ đó sự yêu mến và quan tâm của khách hàng dành cho các dòng sản phẩm của chúng tôi ngày càng tăng.