- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng...
- Phối hợp bộ phận kinh doanh thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp
2. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin và hồ sơ khách hàng
- Theo dõi, cập nhật liên tục, thường xuyên thông tin khách hàng: nhu cầu hàng, tồn kho,...
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng thường xuyên, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững, kịp thời nắm bắt các thông tin cập nhật về khách hàng
- Thực hiện thủ tục, hồ sơ báo giá với khách hàng, xác nhận đơn hàng, hợp đồng, đề nghị thanh toán,...
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
3. Quản lý, kiểm soát công nợ & hàng tồn kho
- Theo dõi, quản lý & kiểm soát công nợ khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ đúng hạn
- Quản lý & kiếm soát hàng tồn kho, đảm bảo số lượng hàng hóa tồn kho đạt yêu cầu, kiểm soát & đôn đốc bộ phận kinh doanh xử lý hàng hóa không để hàng hóa tồn kho quá thời hạn quy định
- Cân đối, điều phối hàng hóa tối ưu
4. Cập nhật, điều tra thông tin thị trường, chính sách
- Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, biến động giá cả hàng hóa, chính sách kinh tế - xã hội để đưa ra giải pháp ứng biến kịp thời
- Cập nhật, điều tra thị trường: nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường, thị hiếu, sản lượng nhập khẩu,... để đánh giá yêu cầu thị trường trình BP Kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
5. Báo cáo, phân tích
- Lập báo cáo: kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo điều tra thị trường, báo cáo theo công việc phân công,...
- Đánh giá phân tích dựa trên số liệu tổng hợp, báo cáo
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc- Giới tính: Nam/Nữ (24-30 tuổi)
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh
- Kỹ năng:
+ Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, công cụ phân tích, báo cáo
+ Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Tính cách: siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao.- Phát triển vị trí (theo quy chế lộ trình thăng tiến của Công ty).
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương Tháng 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm theo quy định của Luật.
- Du lịch hàng năm tùy tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Cty.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên môn.
Công ty TNHH TM XD Diệu Long được thành lập từ năm 2000, đã kinh doanh tại Việt Nam hơn 18 năm, Công ty luôn đặt chữ tín, chất lượng, bền vững lên hàng đầu, luôn phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn, ân cần. Cùng với sự uy tín về chất lượng cao cũng như hình tượng của Công ty Diệu Long, giao công trình cho Diệu Long, chính là sự bảo đảm hoàn công đúng tiến độ, đúng chất lượng.
Cùng với đội ngũ thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp , tự hào không chuyển nhượng thầu, sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật xây dựng phong phú và giám sát công trình chính xác, yêu cầu chất lượng công trình và tiến độ nghiêm khắc, mười mấy năm qua đã nhanh chóng tích lũy được nhiều thành công, phân bố rộng rãi khắp miền Nam Việt Nam. Nhiều lần hoàn thành các công trình của các nhà tư Việt Nam, Đài Loan chuyên nghiệp như những công ty danh tiếng và đã lên sàn như: Công ty TNHH Ô tô San Yang Việt Nam, Harvest Industrial Co., Ltd, Công ty TNHH GCM Packing Việt Nam đã trở thành khuôn mẫu trong ngành xây dựng Việt Nam.