Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đón tiếp, tư vấn, làm hợp đồng, theo dõi quá trình bán sản phẩm/dịch vụ liên quan đến khách đặt tiệc cưới, hội nghị, tiệc họp mặt, sinh nhật và các dịch vụ liên quan.( Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới hay những quan hệ tiềm năng khác.)
- Lập và chuyển thông báo tiệc đến các bộ phận liên quan
- Lên lịch dịch vụ và các lịch theo dõi (đối tác và nội bộ).
- Giám sát quá trình cung cấp (bán sản phẩm/dịch vụ).
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tiếp cận, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ từ 21-27 tuổi ngoại hình sáng
- Nói giọng Miền Nam hoặc giọng chuẩn Bắc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp, giải quyết vần đề, thương lượng và thuyết phục tốt
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc ngày lễ, tết, tăng ca khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + % hoa hồng
- 12 ngày phép/ năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Team building hàng năm
- Hỗ trợ cơm giữa ca trưa/chiều
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.