Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm TỔ HỢP Y TẾ MEDICALPLUS VIỆT NAM
Cập nhật 09/08/2025 01:01Liên hệ với các bác sĩ, đối tác để đáp ứng yêu cầu đặt lịch khám và sử dụng dịch vụ của khách hàng
Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp, hỗ trợ của khách hàng/bệnh nhân qua hotline và các kênh truyền thông của phòng khám.
Tiếp nhận các câu hỏi thắc mắc, yêu cầu trước và sau thăm khám của khách hàng qua điện thoại hoặc các nền tảng MXH để phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý
Ghi nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng qua tổng đài và các kênh online hoặc báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp để giải quyết đối với các vấn đề nghiêm trọng, cấp bách.
Gọi điện cho khách hàng cũ, khách tái khám, gọi khách khách từ data MKT đổ về
Liên hệ để nhắc lịch và đặt lịch tái khám cho khách hàng
Báo cáo các công việc đã hoàn thành theo tuần, tháng
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phậnTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Sale;
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực y tế;
Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống. Đam mê kinh doanh, khả năng chịu áp lực cao, khả năng học hỏi và teamwork tốt.Thu nhập: 8.500.000 - 11.000.000 + % doanh thu
Phụ cấp : 35.000/bữa ăn trưa ( làm việc từ 8 tiếng trở lên hoặc qua ca trưa)
12 ngày phép/năm có hưởng lương
Thời gian làm việc: theo lịch được phân công
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
Công ty cung cấp máy móc, trang thiết bị công việc
Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
Được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ...
Các chế độ khác theo quy định của công ty
MEDIPLUS được ra đời với khát vọng trở thành một mô hình y tế kiểu mới giúp khách hàng tiếp cận được dịch vụ y tế chất lượng cao, giảm áp lực cho các bệnh viện, đồng thời gia tăng cơ hội chăm sóc sức khỏe cho nhiều người hơn. Đó phải là nơi: Có chuyên môn cao không chỉ để chẩn đoán và can thiệp kịp thời trong mọi trường hợp mà đặc biệt để tầm soát, ngăn ngừa những nguy cơ bệnh tật có thể xảy ra với mỗi người Mỗi nhân viên đều làm việc bằng thái độ tận tâm, chân thành để khách hàng luôn được hỗ trợ khi cần. Có trang thiết bị hiện đại để không bỏ sót các dấu hiệu sớm của bệnh.
Chính vì vậy, Tổ hợp Y tế MEDIPLUS được hình thành, tiên phong thực hiện mô hình y tế mới, cùng đồng hành với nền y tế của Việt Nam, nâng cao nhận thức của người dân để từ đó, mang đến xu thế chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chủ động cho cộng đồng. Hơn thế nữa, mọi khách hàng của MEDIPLUS còn có thể thăm khám và điều trị với bác sĩ, chuyên gia nước ngoài ngay tại Việt Nam bằng nhiều hình thức.