Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Sale Admin
Công Ty TNHH Toàn Phát
7 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Phước
Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sẩn phẩm/ dịch vụ của công ty.
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi.
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác
Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số
Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình bán hàng, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
Tham vấn cho CEO kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh.
Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.Có tư chất đạo đức tốt.
Chăm chỉ, cẩn thận, hợp tác tốt.
Tốt nghiệm chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương.
Giọng nói dễ nghe.Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực ứng viên (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sẩn phẩm/ dịch vụ của công ty.
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi.
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác
Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số
Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình bán hàng, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
Tham vấn cho CEO kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh.
Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.Có tư chất đạo đức tốt.
Chăm chỉ, cẩn thận, hợp tác tốt.
Tốt nghiệm chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương.
Giọng nói dễ nghe.Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực ứng viên (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Khu vực
Công Ty TNHH Toàn Phát
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ dân phố Bến, Phường Bạch Sam, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Công ty TNHH Toàn Phát được thành lập từ năm 2003 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất bao bì carton 2, 3, 5 và 7 lớp và các loại bao bì giấy khác. Là một đơn vị kinh doanh tiến bộ có ý thức xã hội, Công ty TNHH Toàn Phát đặt mục tiêu tạo ra và sử dụng các lựa chọn thay thế cho nguyên liệu bao bì truyền thống, góp phần nâng cao nhận thức cho nhân viên, các nhà cung cấp và cộng đồng về tác động của ngành sản xuất bao bì đến môi trường. Mục tiêu của Toàn Phát là trở thành một đơn vị hàng đầu tích cực tham gia sản xuất và phân phối các sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Toàn Phát
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Toàn Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Toàn Phát
Click để đánh giá