Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Account Tiktok Ads
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- P.402, Tầng 4, Toà nhà Viễn Đông, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
R&D (40%)
Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để tối ưu luồng vận hành dựa trên quy trình đã có sẵn.
Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng, tệp khách hàng mục tiêu để phát triển mối quan hệ khách hàng.
Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
Làm việc với phòng Marketing lên Kế hoạch truyền thông về dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu, kết hợp xây dựng các cộng đồng TikTok Ads (nếu có).
Sales (40%)
Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu triển khai TikTok Ads.
Mở rộng mối quan hệ cá nhân và doanh nghiệp bằng cách tham gia các sự kiện, hội thảo, cộng đồng TikTok Ads.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross-selling dịch vụ TikTok Ads.
Là đầu mối trực tiếp từ quá trình tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
Project Management (20%)
Trong thời gian dịch vụ đang ở quá trình thử nghiệm, Business Development cần tham gia quản lý dự án để đưa ra quy trình hiệu quả nhất áp dụng về sau.
Xây dựng timeline và theo dõi chiến dịch để đảm bảo mục tiêu dự án.
Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.
Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để tối ưu luồng vận hành dựa trên quy trình đã có sẵn.
Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng, tệp khách hàng mục tiêu để phát triển mối quan hệ khách hàng.
Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
Làm việc với phòng Marketing lên Kế hoạch truyền thông về dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu, kết hợp xây dựng các cộng đồng TikTok Ads (nếu có).
Sales (40%)
Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu triển khai TikTok Ads.
Mở rộng mối quan hệ cá nhân và doanh nghiệp bằng cách tham gia các sự kiện, hội thảo, cộng đồng TikTok Ads.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross-selling dịch vụ TikTok Ads.
Là đầu mối trực tiếp từ quá trình tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
Project Management (20%)
Trong thời gian dịch vụ đang ở quá trình thử nghiệm, Business Development cần tham gia quản lý dự án để đưa ra quy trình hiệu quả nhất áp dụng về sau.
Xây dựng timeline và theo dõi chiến dịch để đảm bảo mục tiêu dự án.
Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức tổng quan về marketing, cụ thể về digital marketing theo kênh.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong các vị trí Sales, Business Development hoặc Account Executive tại digital marketing agency.
Ứng viên đã có kinh nghiệm sales dịch vụ TikTok Ads, TikTok Shop hoặc quản lý các chiến dịch digital trên nền tảng TikTok là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển kinh doanh, biết phân tích xu hướng thị trường để đánh giá ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng và chủ động đưa ra các đề xuất để tối ưu dịch vụ.
Có khả năng giao tiếp, networking để phát triển mối quan hệ khách hàng và duy trì mối quan hệ sẵn có, có thái độ bền bỉ & kiên trì bám đuổi, theo sát mục tiêu trong các dự án và hợp đồng.
Có khả năng học nhanh và thực sự hiểu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời biết pitching để tư vấn chiến lược cho khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, phân tích và tổng hợp thông tin tốt đồng thời truyền đạt, training lại cho đội nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ Google Sheet, Google Docs, làm Proposal và Pitch Deck, biết tạo Báo cáo tự động tích hợp AI (Artificial Intelligence) là một lợi thế.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong các vị trí Sales, Business Development hoặc Account Executive tại digital marketing agency.
Ứng viên đã có kinh nghiệm sales dịch vụ TikTok Ads, TikTok Shop hoặc quản lý các chiến dịch digital trên nền tảng TikTok là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển kinh doanh, biết phân tích xu hướng thị trường để đánh giá ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng và chủ động đưa ra các đề xuất để tối ưu dịch vụ.
Có khả năng giao tiếp, networking để phát triển mối quan hệ khách hàng và duy trì mối quan hệ sẵn có, có thái độ bền bỉ & kiên trì bám đuổi, theo sát mục tiêu trong các dự án và hợp đồng.
Có khả năng học nhanh và thực sự hiểu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời biết pitching để tư vấn chiến lược cho khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, phân tích và tổng hợp thông tin tốt đồng thời truyền đạt, training lại cho đội nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ Google Sheet, Google Docs, làm Proposal và Pitch Deck, biết tạo Báo cáo tự động tích hợp AI (Artificial Intelligence) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty.
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty.
Khu vực
Truyền Thông Thịnh Vượng
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
25 Nam Đồng, Đống Đa
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
1 review
14/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hà Nội
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Thịnh Vượng
Bạn làm việc tại Truyền Thông Thịnh Vượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Truyền Thông Thịnh Vượng
Click để đánh giá