Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Listing (Store Management Specialist)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Vai trò của vị trí
Xây dựng và phát triển cửa hàng của công ty tại Shopify
Quản lý hệ thống sản phẩm tại cửa hàng
Tối ưu cửa hàng và sản phẩm theo quy chuẩn
Kết hợp với đội ngũ Performance Marketing, Product Team và đối tác Supplier để lên kế hoạch và triển khai các campaign mang lại hiệu quả chuyển đổi
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí
2.1. Lập kế hoạch
Thiết kế Todaylist thực thi công việc mỗi ngày
Họp định kỳ theo kế hoạch của PM
2.2. Xây dựng cửa hàng
Set up, xây dựng cửa hàng theo quy trình, tài liệu, công cụ được training
Cài đặt các tính năng cần thiết đầy đủ theo tiêu chuẩn của công ty
Xuất bản cửa hàng và đưa vào vận hành bán sản phẩm đáp ứng đúng tiến độ được giao
2.3. Quản lý sản phẩm
Đăng tải sản phẩm (Listing) lên website bán hàng của Công ty, cụ thể:
Tiếp nhận thông tin từ Bộ phận Phát triển sản phẩm
Upload sản phẩm lên website (Thông qua ứng dụng Customily hoặc app của Suppiler) và thiết lập, cài đặt chính xác các thông số của sản phẩm
Sắp xếp các tài nguyên ảnh của sản phẩm hoàn chỉnh để tạo ra sản phẩm đúng với mô tả.
2.4. Tối ưu cửa hàng và sản phẩm:
Tối ưu cửa hàng:
Xây dựng các quy trình nội bộ liên quan cửa hàng Shopify để automate công việc tối ưu
R&D các tools, công cụ giúp tăng hiệu suất của cửa hàng Shopify (đối với khách hàng và supplier)
Tối ưu sản phẩm
Chỉnh sửa, bổ sung các thông tin của sản phẩm, liên tục cải tiến để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng
Tìm ra các giải pháp tối ưu (tốc độ load, âm thanh, hình ảnh, pop-up...) nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng
Kết hợp chặt chẽ với Product Team và Marketing Team để liên tục tối ưu giao diện sản phẩm, banner,.. phù hợp với mùa bán hàng. Thu hút khách hàng, giúp các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.
2.5. Kết hợp với đội ngũ Performance Marketing, Product Team và đối tác Supplier để lên kế hoạch và triển khai các campaign mang lại hiệu quả chuyển đổi
Kết hợp chặt chẽ với Product Team và Marketing Team để liên tục tối ưu giao diện sản phẩm, banner,.. phù hợp với mùa bán hàng. Thu hút khách hàng, giúp các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.1. Chuyên môn
Tốt nghiệp hệ đại học tại một trong số các trường sau: DAV, FTU, NEU, HNU, VNU
Trình độ Tiếng anh trung bình khá
Ứng viên có khả năng thiết kế là một lợi thế
2. Kinh nghiệm
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Cross-Border Ecommerce, đặc biệt là Print-on-Demand
Yêu thích văn hoá Âu Mỹ. Thích đọc báo, tạp chí, tin tức, xem phim nước ngoài (Twitter, Pinterest, Reddit, 9Gag, Instagram..)
3. Kỹ năng
Có khả năng nắm bắt công cụ kỹ thuật một cách nhanh chóng,
Kỹ năng học hỏi, đặt vấn đề, xử lý vấn đề & tư duy logic
Thẩm mỹ tốt
Thái độ làm việc chỉn chu, trách nhiệm, chủ động, cầu tiến, luôn hướng tới mục tiêu chung của đội nhóm và công ty.
Yêu thích các công việc liên quan đến quản lý, đặc biệt là quản lý hàng hóa và khách hàng ở môi trường thương mại điện tử quốc tếLương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty:
Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Được tham gia các hoạt động hàng năm do công ty tổ chức;
Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ;
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật BHXH;
Xây dựng và phát triển cửa hàng của công ty tại Shopify
Quản lý hệ thống sản phẩm tại cửa hàng
Tối ưu cửa hàng và sản phẩm theo quy chuẩn
Kết hợp với đội ngũ Performance Marketing, Product Team và đối tác Supplier để lên kế hoạch và triển khai các campaign mang lại hiệu quả chuyển đổi
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí
2.1. Lập kế hoạch
Thiết kế Todaylist thực thi công việc mỗi ngày
Họp định kỳ theo kế hoạch của PM
2.2. Xây dựng cửa hàng
Set up, xây dựng cửa hàng theo quy trình, tài liệu, công cụ được training
Cài đặt các tính năng cần thiết đầy đủ theo tiêu chuẩn của công ty
Xuất bản cửa hàng và đưa vào vận hành bán sản phẩm đáp ứng đúng tiến độ được giao
2.3. Quản lý sản phẩm
Đăng tải sản phẩm (Listing) lên website bán hàng của Công ty, cụ thể:
Tiếp nhận thông tin từ Bộ phận Phát triển sản phẩm
Upload sản phẩm lên website (Thông qua ứng dụng Customily hoặc app của Suppiler) và thiết lập, cài đặt chính xác các thông số của sản phẩm
Sắp xếp các tài nguyên ảnh của sản phẩm hoàn chỉnh để tạo ra sản phẩm đúng với mô tả.
2.4. Tối ưu cửa hàng và sản phẩm:
Tối ưu cửa hàng:
Xây dựng các quy trình nội bộ liên quan cửa hàng Shopify để automate công việc tối ưu
R&D các tools, công cụ giúp tăng hiệu suất của cửa hàng Shopify (đối với khách hàng và supplier)
Tối ưu sản phẩm
Chỉnh sửa, bổ sung các thông tin của sản phẩm, liên tục cải tiến để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng
Tìm ra các giải pháp tối ưu (tốc độ load, âm thanh, hình ảnh, pop-up...) nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng
Kết hợp chặt chẽ với Product Team và Marketing Team để liên tục tối ưu giao diện sản phẩm, banner,.. phù hợp với mùa bán hàng. Thu hút khách hàng, giúp các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.
2.5. Kết hợp với đội ngũ Performance Marketing, Product Team và đối tác Supplier để lên kế hoạch và triển khai các campaign mang lại hiệu quả chuyển đổi
Kết hợp chặt chẽ với Product Team và Marketing Team để liên tục tối ưu giao diện sản phẩm, banner,.. phù hợp với mùa bán hàng. Thu hút khách hàng, giúp các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.1. Chuyên môn
Tốt nghiệp hệ đại học tại một trong số các trường sau: DAV, FTU, NEU, HNU, VNU
Trình độ Tiếng anh trung bình khá
Ứng viên có khả năng thiết kế là một lợi thế
2. Kinh nghiệm
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Cross-Border Ecommerce, đặc biệt là Print-on-Demand
Yêu thích văn hoá Âu Mỹ. Thích đọc báo, tạp chí, tin tức, xem phim nước ngoài (Twitter, Pinterest, Reddit, 9Gag, Instagram..)
3. Kỹ năng
Có khả năng nắm bắt công cụ kỹ thuật một cách nhanh chóng,
Kỹ năng học hỏi, đặt vấn đề, xử lý vấn đề & tư duy logic
Thẩm mỹ tốt
Thái độ làm việc chỉn chu, trách nhiệm, chủ động, cầu tiến, luôn hướng tới mục tiêu chung của đội nhóm và công ty.
Yêu thích các công việc liên quan đến quản lý, đặc biệt là quản lý hàng hóa và khách hàng ở môi trường thương mại điện tử quốc tếLương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty:
Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Được tham gia các hoạt động hàng năm do công ty tổ chức;
Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ;
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật BHXH;
Khu vực
Truyền Thông Thịnh Vượng
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
25 Nam Đồng, Đống Đa
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
1 review
14/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hà Nội
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Thịnh Vượng
Bạn làm việc tại Truyền Thông Thịnh Vượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Truyền Thông Thịnh Vượng
Click để đánh giá