Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các công việc liên quan đến tạo tài khoản, đăng ký gói dịch vụ và các nghiệp vụ về tạm ứng và thanh toán.
- Xử lý đơn hàng kịp thời, đúng theo quy định của Công ty.
- Kết nối khách hàng và đối tác đồng thời theo dõi đánh giá quá trình tác nghiệp của đối tác từ khi bắt đầu đến khi kết thúc gói dịch vụ.
- Tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách hàng liên quan đến sản phẩm – dịch vụ Công ty đang kinh doanh và tiến hành tư vấn, hỗ trợ và giải quyết những nhu cầu thắc mắc, của khách hàng theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm làm thỏa mãn các mong muốn/ yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo có liên quan đến các khiếu nại, và các thông tin liên quan đến tiếp xúc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi từ 25 - 35, sức khoẻ tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD/Dược/Điều dưỡng/Hộ sinh.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong môi trường Doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề về điều dưỡng/Dược.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Năng động, nhạy bén. trách nhiệm và tận tâm với công việc.
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo chế độ của Công ty (du lịch hàng năm, tăng lượng định kỳ, thưởng lễ, tết, bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, học năng cao chuyên môn – nghiệp vụ,...)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hiện đại, tạo nhiều cơ hội cho bạn phát triển và thăng tiến.
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-09 12:35:22 |
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.