Việc làm Đại học Tài chính - Marketing

Cập nhật 23/09/2024 19:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Đại học Tài chính - Marketing
Trường Đại học Tài chính – Marketing tuyển dụng viên chức năm 2024 (Kỳ I)
Đại học Tài chính - Marketing
2 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 43
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trường Đại học Tài chính – Marketing

Trường Đại học Tài chính – Marketing tuyển dụng viên chức năm 2024 (Kỳ I), như sau:

1. Số lượng tuyển dụng: 43 chỉ tiêu

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển

3. Thời gian địa điểm nhận hồ sơ:

– Thời gian: kể từ ngày 22/01/2024 đến hết ngày 27/02/2024

– Địa điểm: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trường Đại học Tài chính – Marketing; Số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

*****Chi tiết cụ thể như sau:

Nguồn tin: phongtchc.ufm.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Đại học Tài chính - Marketing
Đại học Tài chính - Marketing Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

SỨ MẠNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING

Trường Đại học Tài chính - Marketing có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học và sau đại học theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế đáp ứng nhu cầu của xã hội; nghiên cứu và chuyển giao những thành tựu khoa học, công nghệ về kinh doanh, quản lý phục vụ công tác hoạch định chính sách của các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội.

TẦM NHÌN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING

Đến năm 2045, Trường được xếp hạng trong top 500 trường đại học hàng đầu khu vực Châu Á (theo chuẩn xếp hạng có uy tín) và trở thành một trường đại học theo định hướng ứng dụng hàng đầu Việt Nam; đồng thời là một trung tâm nghiên cứu, chuyển giao khoa học và công nghệ có uy tín cao trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý của Việt Nam và khu vực ASEAN.

TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

“Thực chất - Đổi mới sáng tạo - Hội nhập”
(Substance - Innovation - Integration)

CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

(1) Trọng giá trị tri thức và thượng tôn đạo đức nghề nghiệp: hướng tới xây dựng môi trường giáo dục, khoa học - công nghệ sáng tạo, phát huy giá trị tri thức phục vụ đào tạo những con người vừa có năng lực chuyên môn cao, tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp và pháp luật.

(2) Khuyến khích sáng tạo và nuôi dưỡng sự đam mê: hướng tới xây dựng môi trường khuyến khích mọi người sáng tạo, tự do học thuật và nuôi dưỡng sự say mê của các thế hệ giảng viên, viên chức và người học.

(3) Tôn trọng sự khác biệt và coi trọng hợp tác: hướng tới xây dựng môi trường tôn trọng sự khác biệt và cộng hưởng sức mạnh hợp tác, gắn kết các thế hệ giảng viên, viên chức và người học để tạo nên thương hiệu riêng và hợp lực mạnh mẽ nhất.

(4) Coi trọng chất lượng - hiệu quả - bền vững: vừa là mục tiêu, vừa là động lực phấn đấu của mỗi một đơn vị, tổ chức, mỗi một giảng viên, viên chức, người học để Trường Đại học Tài chính - Marketing sớm đạt đến tầm quốc gia và khu vực ASEAN.

Những nghề phổ biến tại Đại học Tài chính - Marketing

Bạn làm việc tại Đại học Tài chính - Marketing? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Tài chính - Marketing

Đại học Tài chính - Marketing

Click để đánh giá