DSV ★ 4.6

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DSV

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm DSV

Cập nhật 17/07/2025 16:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
DSV Air & SEA Company Limited
Admin cum Personal Assistant to MD (HCMC)
DSV 4.6★
20 đánh giá 66 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Purpose of the position
This position encompasses a range of responsibilities, including general administrative tasks, consumable management, stationery management, facility management, and providing administrative support to the Managing Director.
Main Duties & Responsibilities
Assistant scope
Schedule & prepare meetings - notes / files
Support email / communication via call or face to face
Take notes & actions and manage central action list for all site & department
Book flight / restaurant / meetings & coordinate logistics during the day
Pay & collect invoice - make expense report
General chores and errands
Inform related parties with transparent information
Procurement scope
Arrange Gift/Uniform/PPE/Employee cards and other gifts (for internal event, project, adhoc award, training, vendor, customer)
Order business card
Follow up & book air ticket & hotel
Check invoices for meal (while travelling)
Lunch/dinner arrangement
stationery etc - general repetitive procurement
MHE maintenance
Internal events/party arrangements - coordinate with TU team; internal vehicle arrangement for company parties and dinners
Administrative scope
Handling hard and soft copies (debit note, PO, etc) from relevant departments (Procurement/ Ops team/Sales, etc)
Manage asset list all sites
Arrange seating layout and prepare stuffs for office moving, for new employees
Check Compliance documents/requests
Car logistics arrangement
Legal management of documents and document flow, approval matrix
Checking HR-Admin contract/fee; check/understand contract at other sites
ISO documents preparing & checking
Schedule & prepare meetings - notes / files
Support email / communication via call or face to face
Take notes & actions and manage central action list for all site & department
Book flight / restaurant / meetings & coordinate logistics during the day
Pay & collect invoice - make expense report
General chores and errands
Inform related parties with transparent information
Arrange Gift/Uniform/PPE/Employee cards and other gifts (for internal event, project, adhoc award, training, vendor, customer)
Order business card
Follow up & book air ticket & hotel
Check invoices for meal (while travelling)
Lunch/dinner arrangement
stationery etc - general repetitive procurement
MHE maintenance
Internal events/party arrangements - coordinate with TU team; internal vehicle arrangement for company parties and dinners
Handling hard and soft copies (debit note, PO, etc) from relevant departments (Procurement/ Ops team/Sales, etc)
Manage asset list all sites
Arrange seating layout and prepare stuffs for office moving, for new employees
Check Compliance documents/requests
Car logistics arrangement
Legal management of documents and document flow, approval matrix
Checking HR-Admin contract/fee; check/understand contract at other sites
ISO documents preparing & checkingYêu Cầu Công Việc
Skills and Specification
Experience as Admin Staff/ Personal assistant or similar role
Ability to use English both spoken and written
Proficiency in MS Word, Excel & Outlook
Dynamic, details oriented.
Professional attitude and appearance
Skills and Personalities
Detail oriented
Punctual
Assertive
Fluent in English
Pro-active
MS-office skills in teams, outlook, excel, powerpoint etc
Flexible mindset
Willing to work OT as required
Confident & enthusiasticChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa nhà PEAKVIEW, 36 Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.

Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các hoạt động từ thiện xã hội
  • Phong trào thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Mission

  • Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
    Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn

Review DSV

4.6
20 review

Review Highlights

Cập nhật 10/03/2025

Ưu điểm

  • Thời gian làm việc thoải mái, hybrid, được remote 2 ngày trong tuần (81 reviews) 
  • Không bắt buộc làm OT, nếu muốn OT thì đăng ký trước, có lương khi OT (103 reviews) 
  • Được cấp Mac nếu là nhân viên chính thức (154 reviews) 
  • Nhiều hoạt động đá banh, chạy bộ, cầu lông, teambuilding (117 reviews) 
  • Quy trình làm dự án theo Agile/Scrum (110 reviews) 
  • Phù hợp cho người thích môi trường năng động, thoải mái (75 reviews) 

Nhược điểm

  • Không tính 2 tháng thử việc vào lương tháng 13, lương tháng 13 chỉ tính dựa trên thời gian làm chính thức (178 reviews) 
  • Không khám sức khỏe, không team building (162 reviews) 
  • Toà nhà không có chỗ gửi xe nên phải gửi ở ngoài, khá bất tiện (143 reviews) 
  • Cách quản lý đôi khi thiếu sự linh hoạt và chưa đồng cảm với nhân viên (182 reviews) 
  • Chính sách công ty thay đổi liên tục không rõ ràng mặc dù đã 9 năm tuổi (196 reviews) 
  • Việc giao tiếp trong các buổi họp cũng chưa thực sự hiệu quả, dẫn đến sự thiếu rõ ràng trong một số chỉ đạo (117 reviews) 

24/04/2025
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Nên làm tại DSV Tân Bình

04/03/2025
Customer Service Logistics tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn trong các công ty forwarder

20/02/2025
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Làm việc log giờ trên máy, remote 2 ngày / tuần. Chưa có chương trình training bài bản.

Những nghề phổ biến tại DSV

Bạn làm việc tại DSV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DSV

DSV

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo