Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Mục tiêu công việc
Build a new source of customers with high quality to support clubs and build a stronger Telemarketing TM team.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng để hỗ trợ cho các câu lạc bộ và đào tạo đội ngũ nhân viên tiếp thị qua điện thoại TM.
Report to: Telemarketing Manager
Báo cáo cho: Quản lý Tiếp thị qua điện thoại
KEY RESPONSIBILITIES
Trách nhiệm chính
❖ 40% Hit personal target for call –book – show
40% Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về cuộc gọi, đặt lịch và cuộc hẹn ● Ensure time on call every day.
Đảm bảo về thời gian thực hiện cuộc gọi mỗi ngày.
● Ensure to hit the target book daily.
Luôn đạt chỉ tiêu hàng ngày về đặt lịch hẹn với khách.
● Ensure hit targets show monthly and create new traffic.
Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng khách hàng mỗi tháng và tạo ra nguồn khách hàng mới.
● Create and ensure the quality of guests.
Tìm kiếm và đảm bảo về chất lượng của khách hàng.
❖ 40% Team and personal development
40% Phát triển bộ phận và phát triển bản thân
● Manage and support all of the staff under level.
Quản lý và hỗ trợ nhân viên.
● Training knowledge and skills for all staff under level.
Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho nhân viên.
● Always follow the rules and principles of the team activities.
Luôn tuân thủ các quy định và nguyên tắc hoạt động của bộ phận.
● Take part in all of the training and meeting of the team.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo và các buổi họp trong bộ phận.
● With all of the trained knowledge, actively make an effort to improve personal skills.
Tiếp thu những kiến thức đã được đào tạo và thường xuyên nỗ lực cải thiện kỹ năng của bản thân.
❖ 10% support Telemarketing supervisor manage all team
10% Hỗ trợ người giám sát trong việc quản lý nhân viên trong bộ phận
❖ 10% Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty
Key Performance Indicators (KPIs)
Chỉ số đánh giá mức độ thực hiện công việc (KPI)
● Ensure performance for the team at least hit 80%.
Đảm bảo chỉ tiêu toàn bộ phận đạt ít nhất 80%.
● Hit at least 70% monthly personal target.
Đạt ít nhất 70% chỉ tiêu cá nhân mỗi tháng.
● Within 3 months increase at least 10% personal performance compared with previous months.
Trong vòng 3 tháng, tăng ít nhất 10% thành tích cá nhân so với những tháng trước.
● Within 3 months, support at least half of Telemarketers improve personal performance.
Trong vòng 3 tháng, hỗ trợ cho ít nhất một nửa số lượng nhân viên tiếp thị qua điện thoại cải thiện hiệu quả công việc.
● No more than once/2 months receive a warning letter.
Không quá 1 lần trong 2 tháng nhận thư khiển trách về sai phạm trong công việc.
● Frequently improve personal skills.
Thường xuyên cải thiện các kỹ năng cá nhân.
● 100% make sure to obey all the rules of the company and team.
100% đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty và của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn | Kinh nghiệm
● Graduated from college and above.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
● At least 12 months experience in customer service, call center, telesales or related major.
Có kinh nghiệm ít nhất 12 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị qua điện thoại. hoặc ngành nghề có liên quan.
● Office computer skills.
Thành thạo vi tính văn phòng.
● Basic English skill.
Tiếng anh giao tiếp căn bản.
● Team-work mindset.
Có tinh thần làm việc nhóm.
● Able to endure the pressure of work.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
● Nice and clear voice is required.
Cần có giọng nói dễ nghe và rõ ràng.
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sỡ hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. HHiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, Jetts 24 Hour Fitness, Yoga Plus, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Tại Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn gồm các câu lạc bộ sức khỏe và thể chất thuộc sở hữu doanh nghiệp lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương – chúng tôi có một sứ mệnh đơn giản nhưng mạnh mẽ: trao quyền cho cộng đồng toàn cầu của chúng tôi để sống cuộc sống mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn.
- FLG không chỉ là về thể chất. Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và trong quá trình đó, đóng góp thiết yếu cho sức khỏe, phúc lợi và sự thịnh vượng của xã hội.