Các phòng ban đang tuyển dụng tại Flamingo Holding Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Xây dựng
Ngân hàng

Việc làm Flamingo Holding Group

Cập nhật 11/03/2025 12:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Flamingo Holding Group
Giám sát nhà hàng
Flamingo Holding Group
506 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.

- Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.

- Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.

- Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.

- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.

- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.

- Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.

- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.

- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.

- Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.

- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.

- Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.

- Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/quy chuẩn.

- Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.

- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.

- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.

- Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.

- Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.

- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.

- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.

- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.

- Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.

- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Làm việc trong Resort đẳng cấp 5*, sạch sẽ, an toàn

Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality

Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng

Thưởng Service charge

Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...

Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương

- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ nghề 2/7

- Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực ẩm thực : Chuyên sâu

- Biết sử dụng phần mềm Khách sạn

- Tiếng Anh: Nâng cao

- Có khả năng đánh giá nhân sự: Nâng cao

- Có khả năng lãnh đạo: Cơ bản

- Kỹ năng giải quyết vấn đề & Ra quyết định: Tốt

- Kỹ năng Tư duy dịch vụ: Tốt

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt

- Kỹ năng quản lý theo quá trình: cơ bản

- Kỹ năng tổ chức, giám sát

- Kỷ luật, có trách nhiệm

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Quyết liệt, công bằng, chu đáo

- Có thái độ cầu tiến

- Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên

- Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa

- Có sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm liên hệ bộ phận HCNS: 0915.025.818 hoặc 086.222.9311 ( Ms. Huế)
Khu vực
Báo cáo

Flamingo Holding Group
Flamingo Holding Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.  Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho 

 

 

Những nghề phổ biến tại Flamingo Holding Group

Bạn làm việc tại Flamingo Holding Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Flamingo Holding Group

Flamingo Holding Group

Click để đánh giá