- Phối hợp với các Quản lý để điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng: Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng; Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng; Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng; Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng.
- Quản lý tài sản, hàng hóa: Kiểm tra và theo dõi tài sản thuộc Nhà hàng, nhập xuất hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp; Kiểm tra các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… đảm bảo phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý nhân sự: Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ; Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng; Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Ca làm việc: 10:00 - 20:00 /14:00 - 24:00, nghỉ 4 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên tết âm lịch).
- Làm việc tại: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: Từ 12tr/Tháng + Bonus + Tip. Lương thỏa thuận theo khả năng Tiếng Hàn
- Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Hỗ trợ cơm ca, ký túc xá cho nhân viên ở xa, quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép theo quy định Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Lotus
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Other
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông