- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lí, chia ca làm việc cho nhân viên.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn, quy trình của khách sạn/resort.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thỏa đáng, hài lòng khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị tài sản, công cụ phục vụ trong qua trình làm việc.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
-Ca làm việc: 12h00-22h30; 16h00-22h30 (làm được Lễ/Tết).
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: Từ 8,5 triệu - 10 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)+ tiền bonus, tiền tip.
- Tăng lương định kỳ (năm đầu tăng lương 02 lần), thưởng lương tháng 13.
- Tuần nghỉ 1 ngày.
- Hỗ trợ cơm ca 2 bữa, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Lotus
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Other
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông