Golden Owl Consulting ★ 3.1

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Owl Consulting

Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 21/08/2025 07:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Kế Toán Trưởng
Golden Owl Consulting 3.1★
37 đánh giá 73 việc làm 48 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 850 - 1250 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- C0013 - SARINA - 62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Quận 2, HCM.

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Được phụ cấp ăn trưa, gửi xe, teambuiding và du lịch cùng công ty hằng năm
Được nghỉ 15 ngày/năm, review tăng lương 2 lần/năm và lương tháng 13
Cơ hội được làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài và nâng cao kỹ năng kinh doanh của bạn

Mô Tả Công Việc

●Tổ chức & quản lý hệ thống kế toán bao gồm mọi hoạt động tài chính - kế toán, hóa đơn - chứng từ doanh nghiệp.
● Thiết lập, xây dựng, thực hiện các quy trình kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý của công ty. Đề xuất cải thiện những điểm chưa hợp lý trong xử lý công việc của phòng kế toán.
● Quản lý, đánh giá năng lực, đào tạo và phát triển kế toán viên. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên phòng kế toán và điều chỉnh khi cần thiết.
● Lập báo cáo kế toán, thống kê, báo cáo thuế, báo cáo tài chính và quyết toán thuế theo đúng quy định của nhà nước và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
● Kiểm tra, kiểm soát thu-chi và chi phí đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Công ty và theo đúng các quy định của Luật Thuế Việt Nam.
● Lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh định kỳ theo tháng, theo quý cho BGĐ để phục vụ cho các quyết định quản lý đạt hiệu quả. Lập kế hoạch để đảm bảo cân đối tài chính (thu hồi công
nợ, thanh toán nhà cung cấp, cân đối nguồn vốn của công ty...).
● Cập nhật và thực thi kịp thời các chế độ kế toán, tài chính do nhà nước ban hành, đảm bảo hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả và theo đúng quy định của nhà nước.
● Tham mưu cho BGĐ trong việc quản lý tài chính, cân đối nguồn ngân sách của công ty, hoạch định những kế hoạch tài chính ngắn hạn cho hoạt động của công ty.
● Thay mặt công ty làm việc với Cơ quan Thuế, Kiểm toán và các Cơ quan về công việc có liên quan đến công tác kế toán, tài chính, thuế. Cung cấp sổ sách, số liệu phục vụ công tác kiểm tra của cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
● Phân bổ/thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:
●Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế Toán – Kiểm Toán, Tài Chính Ngân Hàng hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
● Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Kế toán trưởng. Có kinh nghiệm kế toán thuế, báo cáo tài chính. Am hiểu luật Doanh nghiệp, thuế TNCN, BHXH.
● Có năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
● Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán.
● Có khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc, năng lực nhân viên tốt, trung thực, cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ, bền bỉ với các con số.
● Có kĩ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc.
● Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.

Mức lương & Phúc lợi
● 15 ngày nghỉ/năm;
● Đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
● Lương tháng 13;
● Đóng BHXH và BHYT theo quy định của pháp luật;
● Bảo hiểm sức khỏe PVI;
● Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp thẻ xe;
● Phụ cấp team building hằng tháng;
● Tặng quà sinh nhật cho nhân viên vào ngày sinh nhật;
● Company trip hằng năm;
● Tham gia vào các hoạt động nội bộ của công ty như Year-end Party, 20/10, Noel
● Sử dụng cafe, trà và đồ ăn nhẹ miễn phí tại công ty;
● Chế độ đặc biệt cho nhân viên nữ.

Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00, Thứ 2 - Thứ 6
Địa điểm làm việc: C0013 - SARINA - 62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Quận 2, HCM.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.


Review Golden Owl Consulting

3.1
37 review

Review Highlights

Cập nhật 17/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường trẻ, đồng nghiệp vui tính, nói chung ổn để gắn bó lâu (321 reviews)
  • Phúc lợi ở mức cơ bản ổn định (215 reviews)
  • Review lương 2 lần/năm, lương thưởng và chế độ tốt (116 reviews)

Nhược điểm

  • Task có nhiều lúc hơi nhiều (343 reviews)
  • Văn phòng chật (x n) , nhân viên đông  Intern muốn trải nghiệm làm như 1 office employee thì vô đây (365 reviews)
  • Nhân sự ở đây bị cho nghỉ với những lý do chưa thuyết phục (543 reviews)
  • Hầu như ko có OT, khi nào dự án gấp quá thì cũng có 1 2 hôm nhưng khách sẽ trả tiền đầy đủ (346 reviews)
  • Onboard 2 bữa là làm như chính thức, task dồn dập, dealine nhiều (215 reviews)

03/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm phỏng vấn thân thiện, lương và phúc lợi ổn

06/02/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Công ty chưa rõ quy trình, uy tín thị trường còn mờ nhạt

24/04/2025
Fullstack Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo