Mô tả công việc
• Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định và nội quy nội bộ được ban hành.
• Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
• Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
• Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
• Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
• Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
• Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
• Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
• Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
• Phối hợp cùng kế toán để tìm ra các nhà cung cấp hàng hóa giá tốt để phục vụ cho công việc.
• Gửi báo cáo công nợ hàng tháng cho kế toán.
• Tuyển dụng, chấm công và triển khai các công tác liên quan đến nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Bao cơm trưa, giữ xe miễn phí
- Lương tháng 13+, service charge,...
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn liên quan.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ Buồng.
- Tiếng Anh giao tiếp khá, sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của khách hàng.
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.
- Làm việc tại chi nhánh HPL Green Hotel
Yêu cầu hồ sơ
. Gởi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1
Khách sạn Happy Life Grand 102-104-106 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Khách sạn Happy Life Grand có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có bàn đặt tour, chỗ để hành lý và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi lưu trú cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Hành trình về Sài Gòn xưa được tái hiện ngay tại chuỗi khách sạn Happy Life, nơi du khách có thể đến và cảm nhận sự bình yên trong từng khoảnh khắc.