Mô tả công việc
1. Monthly/quarterly/yearly sales volume
2. Develop customer base in designated territories
3. Strengthen relationships with customers, promote relationships with focused customer groups
4. Coordinate with internal departments to implement business strategies
5. Support customers in accessing new Hilti products
The group of territories that you manage will belong to the following list:
1. Core Trade/Construction (Structure & Non-structure)
2. Industrial
3. Energy
Yêu cầu công việc
To be successful this role, you may need:
1. Good at English (you may work with other region in the same projects)
2. Prefer degree in Engineer: Civil, Mechanical, Automation, Chemical
3. Enjoy Sales and want to develop career path in Sales/Business Development
4. Hard-working, responsible and high learning attitude
5. Striving for excellent mindset, good problem solving and logical thinking skill
6. At least 2 - 3 years of technical sales/sales engineer experience
Quyền lợi được hưởng
Significant Incentive monthly & quarterly
Đào tạo
Oversea Training, Strong Development program, Clear career path direction, 1-1 coaching & training
Hoạt động nhóm
Outing Trip, Kick-off trip, Updating Events twice a year
Tập đoàn Hilti là công ty hàng đầu thế giới về phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp trong ngành Xây dựng và Năng lượng. Được thành lập vào năm 1941 tại Schaan, Liechtenstein, chúng tôi hiện có văn phòng tại hơn 120 quốc gia ở 5 châu lục với hơn 32.000 nhân viên.
Phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm các dụng cụ khoan và phá hủy và vật tư tiêu hao, buộc chặt trực tiếp, lõi kim cương, hệ thống neo, sản phẩm ngăn cháy và hệ thống bọt, công nghệ laser, hệ thống buộc vít cũng như hệ thống cắt và chà nhám. Chúng tôi cam kết đạt đến sự xuất sắc trong đổi mới, chất lượng toàn diện, cung cấp các dịch vụ xuất sắc và mối quan hệ trực tiếp với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2010
Mission
Công ty hướng đến việc bảo vệ môi trường và hỗ trợ các hoạt động xã hội để tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho cả trong và ngoài ngành kinh doanh cốt lõi của mình. Điều này không chỉ được thể hiện ở Hilti Foundation mà các giá trị của công ty về tính chính trực, lòng dũng cảm, tinh thần đồng đội và sự cam kết được thể hiện hàng ngày trong các tương tác của công ty với các thành viên trong nhóm, đối tác và khách hàng.