Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ sáng tạo nội dung: Viết bài, chỉnh sửa và đăng tải nội dung trên các kênh truyền thông (fanpage, website, Instagram, TikTok,...).
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng: Theo dõi các xu hướng mới trên mạng xã hội và đề xuất ý tưởng nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Phối hợp với team: Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cùng các bộ phận liên quan như thiết kế và marketing.
- Theo dõi hiệu quả nội dung: Hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu từ các kênh truyền thông để cải thiện nội dung.
- Thực hiện các công việc khác: Tham gia các nhiệm vụ liên quan được giao bởi quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, Google Docs
- Ưu tiên thực tập sinh đang học các chuyên ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing, Công nghệ thông tin, Báo chí
- Có kiến thức tốt về content marketing, SEO, các xu hướng mạng xã hội là lợi thế.
- Khả năng viết lách, biên tập, chỉnh sửa tốt.
- Tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc chủ động, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia các dự án content marketing thực tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: Có thể bắt đầu đi làm ngay lập tực
- Cơ hội huấn luyện: Có cán bộ hướng dẫn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thỏa thuận
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện
- Lương: Cạnh tranh
HUSCO_Công ty Khoa học Tự nhiên, nơi tập hợp các sản phẩm ứng dụng khoa học và công nghệ được phát triển từ hoạt động nghiên cứu của các nhà khoa học Trường Đại học Khoa học Tự nhiên-ĐH Quốc gia Hà Nội. Với sứ mệnh trở thành cầu nối giữa công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, tài sản trí tuệ của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên với thị trường, hướng đến thương mại hóa sản phẩm khoa học công nghệ, HUSCO mang đến các sản phẩm có hàm lượng khoa học cao, nguốn gốc xuất xứ rõ ràng, và đảm bảo an toàn, hướng đến phát triển bền vững.
Để góp phần làm nổi bật vị thế của trường Đại học Khoa học tự nhiên là đơn vị trọng điểm, đầu ngành của Việt Nam về đào tạo, nghiên cứu khoa học cơ bản và khoa học công nghệ, mang tính ứng dụng cao góp phần phục vụ xã hội, năm 2020, Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã quyết định tái cấu trúc lại Công ty, với nhiệm vụ: Thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo, nghiên cứu khoa học và sở hữu trí tuệ của Trường ĐHKHTN với thị trường; đẩy mạnh nghiên cứu liên ngành, đa lĩnh vực và nghiên cứu ứng dụng tại Trường ĐHKHTN theo hướng thương mại hóa sản phẩm; góp phần quảng bá, nâng cao vị thế và uy tín của Trường ĐHKHTN trong nước và quốc tế… Cụ thể, đã sáp nhập 2 Trung tâm dịch vụ giàu truyền thống trở thành 2 đơn vị thành viên nòng cốt, kiện toàn bộ máy quản lý các cấp từ Hội đồng thành viên, Ban giám đốc đến các phòng ban trực thuộc cũng như các đơn vị thành viên.
Với động lực phát triển mới, HUSCO đã từng bước nâng cao vị thế, mở rộng thị trường, tham gia vốn và kết nạp thêm đơn vị thành viên chuyên về Giáo dục STEM, đáp ứng mục tiêu tăng cường vai trò và trách nhiệm xã hội của đơn vị đào tạo hàng đầu trong cả nước về khoa học cơ bản và công nghệ.
Bạn làm việc tại HUSCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn