- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xác định phân khúc khách hàng để đề xuất các chiến lược và hành động tiếp thị phù hợp.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động quảng bá và tiếp thị dịch vụ khách sạn.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu lưu trú và ẩm thực của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm điều phối hoạt động bán hàng ở các kênh và phân khúc nhằm tối đa hóa doanh thu của khách sạn
- Chịu trách nhiệm phân tích và báo cáo phản hồi của khách hàng để đề xuất các giải pháp dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và phản hồi khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu.
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ BHXH, BHYT và các đãi ngộ vượt trội
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp