- Kiểm tra kỹ các yêu cầu mua hàng, ghi nhớ các yêu cầu: Thời gian giao hàng, tiêu chuẩn, số lượng được giảm giá, và ngân sách mua sắm của nhóm hàng này.
- Giúp đỡ các bộ phận trong khách sạn tính toán đơn hàng mà họ yêu cầu sử dụng so sánh giá và các quy trình được duyệt khác nhằm có được giá tốt nhất.
- Phân tích giá trị của các nguyên liệu mới mua nhằm có được mức giá mua rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
- Kiểm tra và quản lý danh mục nhà cung cấp đối với tất cả các loại hàng hóa bằng cách xác định các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành khảo sát nhà cung cấp.
- Theo dõi cập nhật các cuộc cách mạng kỹ thuật, cùng các bộ phận lựa chọn các nguyên liệu thay thế rẻ hơn.
- Giữ mối quan hệ với nhà cung cấp nhằm mục đích hợp tác mang lại lợi ích cho khách sạn lẫn người bán.
- Xác định và lựa chọn nhà cung cấp, bao gồm việc theo dõi việc thực hiện các đơn đặt hàng và hồ sơ thông tin về nhà cung cấp.
- Thương lượng với các khách hàng và các nhà cung cấp ủy quyền.
- Đánh giá tổng quát và đảm bảo áp dụng một cách hiệu quả hệ thống các nhà cung cấp (được lựa chọn sau khi so sánh) để đảm bảo liên tục nguồn hàng hóa và dịch vụ có chất lượng tốt cho khách sạn mà không phải đi đến một thỏa hiệp nào khác với nhà cung cấp.
- Đảm bảo đúng thời gian chuẩn bị đơn hàng để cho tất cả các yêu cầu hàng được duyệt đều được lập đơn yêu cầu hàng và về đúng tiến độ.
- Thực hiện khảo sát thị trường theo định kỳ với sự phối hợp các bộ phận có liên quan để quyết định và/hoặc phê chuẩn mặt hàng, giá cả.
- Phối hợp và liên lạc với các trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề quan trọng như chất lượng, độ tin cậy về khả năng giao hàng của nhà cung cấp nhằm tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn
- Theo dõi các đơn hàng chưa nhận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn.
- Thăm viếng các nhà cung cấp tốt, yêu cầu báo giá hoặc đấu giá, mặc cả về giá cả và các điều khoản, đặt hàng, giải quyết các vướng mắc, theo dõi hàng chưa nhận được và yêu cầu thanh toán nhanh đối với các nhà cung cấp hiện hành và các nhà cung cấp tiềm năng.
- Sẵn sàng nhận và làm tốt các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kế toán - Tài Chính.
- Có kinh nghiệm làm mua hàng, cung tiêu tại nhà hàng, khách sạn là lợi thế
- Có kiến thức chuyên ngành kế toán, có hiểu biết về hệ thống kế toán, chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán
- Trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Thành thạo word, excel
- Thao tác nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc.
* Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc
- Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động.
Được thành lập từ 2013, thuộc Tập đoàn Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên (Công ty mẹ) và Công ty TNHH MTV Biti’s Lào Cai (Công ty thành viên) - Khách sạn Sapaly Lào Cai. Năm 2015 khách sạn Sapaly Lào Cai được cấp hạng 4 sao và là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai.
Toạ lạc tại trung tâm thành phố Lào Cai, trên con phố Nguyễn Huệ sầm uất, cách Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai 300m khách sạn Sapaly Lao Cai City Hotel sở hữu vị trí đắc địa, bao quanh bởi sông Hồng và sông Nậm Thi với dòng chảy êm đềm cùng núi rừng Tây Bắc. Khách sạn Sapaly Lào Cai với công suất 116 phòng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao gồm các hạng phòng Superior, phòng Duluxe, phòng Junior Suite, phòng Excutive Suite và một khối phòng Tổng thống với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi nhất, tầm nhìn đẹp, không gian yên tĩnh và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác đi kèm.
Sapaly cung cấp cho nhân viên không gian thích hợp và trải nghiệm chuyên nghiệp để phát triển và vươn tới tầm cao mới trong tương lai. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến môi trường làm việc thân thiện, kỷ luật và đoàn kết.