Mô tả công việc
- Lễ tân: Đón tiếp khách, làm thủ tục check-in/out.
- Thu ngân: Thực hiện thu chi từ khách hàng, thu chi từ đối tác và quản lý chi phí hành chính
- Đặt phòng: quản lý đặt phòng các kênh
- Admin Hành chính: Quản lý tài sản, trông coi văn phòng, đảm bảo văn phòng vệ sinh 5S, Quản lý nhân sự - chấm công, theo dõi ca làm, phân bổ ca làm, kiểm tra công việc của các ca, mua sắm vpp, quản lý thư đi và đến, quản lý CCDC - TS, ...
Chi tiết trao đổi trong quá trình Phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (7h00 - 17h00) Nghỉ chủ nhật
- Thưởng Lễ Tết, thưởng theo tình hình kinh doanh
- Hưởng các chế độ, phụ cấp theo chính sách Công ty: Sinh nhật, Hiếu, Hỷ, Ốm đau ...
- Hoạt động nội bộ gắn kết: Sự kiện tháng, Du lịch, Team building .....
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm trong công việc Hành chính/Admin căn hộ là một lợi thế.
- Có sự tỉ mỉ, cẩn thận.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (90% Khách hàng nước ngoài)
Yêu cầu hồ sơ
Nằm ở Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê chỉ vài bước chân, THE LIGHT APARTMENT cung cấp chỗ nghỉ giáp biển, có các tiện nghi như sân hiên. Ngoài phòng chờ chung, khách sạn 3 sao này có các phòng được trang bị điều hòa và Wi-Fi miễn phí, trong đó mỗi phòng sẽ có phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ này cung cấp dịc