Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý TGĐ Kiêm Sales Admin (Nam)
Magenest.,JSC
25 việc làm
30 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc Sales Admin
Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng..., theo các dự án mà công ty phân công.
Liên hệ bộ phận hồ sơ để chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên gặp các đối tác của công ty.
Thay mặt TGĐ nhận yêu cầu từ khách hàng & đưa ra tư vấn ban đầu. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng khi có yêu cầu.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng theo chỉ định của TGĐ.
Công việc Trợ lý TGĐ
Liên hệ đối tác, sắp xếp lịch gặp mặt, lịch họp.
Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất, điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc khi cần thiết.
Truyền đạt các chỉ đạo, thông tin của Giám đốc tới các Bộ phận/Phòng ban liên quan, nhận thông tin phản hồi.
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả các Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định của Giám đốc .
Tổ chức, chuẩn bị nội dung, hồ sơ tài liệu các cuộc họp, hội thảo, hội nghị...và ghi chép biên bản họp.
Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho TGĐ.
Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên trực tiếp.Giới tính Nam.
Tuổi dưới 28t, tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, kinh tế, công nghệ thông tin, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng tổng hợp, xử lý và phân tích thông tin.
Chịu được áp lực công việc, có kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh.
Sẵn sàng học tập, trau dồi các kiến thức mới.Mức lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực.
Thưởng hiệu suất công việc cuối năm, 12 ngày phép, chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.
Cơ hội làm việc với nhiều khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài.
Tea break, Happy Hour, du lịch thường niên và các hoạt động văn nghệ, thể thao (giải game, bóng bàn...).
Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng..., theo các dự án mà công ty phân công.
Liên hệ bộ phận hồ sơ để chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên gặp các đối tác của công ty.
Thay mặt TGĐ nhận yêu cầu từ khách hàng & đưa ra tư vấn ban đầu. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng khi có yêu cầu.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng theo chỉ định của TGĐ.
Công việc Trợ lý TGĐ
Liên hệ đối tác, sắp xếp lịch gặp mặt, lịch họp.
Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất, điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc khi cần thiết.
Truyền đạt các chỉ đạo, thông tin của Giám đốc tới các Bộ phận/Phòng ban liên quan, nhận thông tin phản hồi.
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả các Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định của Giám đốc .
Tổ chức, chuẩn bị nội dung, hồ sơ tài liệu các cuộc họp, hội thảo, hội nghị...và ghi chép biên bản họp.
Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho TGĐ.
Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên trực tiếp.Giới tính Nam.
Tuổi dưới 28t, tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, kinh tế, công nghệ thông tin, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng tổng hợp, xử lý và phân tích thông tin.
Chịu được áp lực công việc, có kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh.
Sẵn sàng học tập, trau dồi các kiến thức mới.Mức lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực.
Thưởng hiệu suất công việc cuối năm, 12 ngày phép, chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.
Cơ hội làm việc với nhiều khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài.
Tea break, Happy Hour, du lịch thường niên và các hoạt động văn nghệ, thể thao (giải game, bóng bàn...).
Khu vực
Magenest.,JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.
Những nghề phổ biến tại Magenest.,JSC
Bạn làm việc tại Magenest.,JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Magenest.,JSC
Click để đánh giá