Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Magenest.,JSC
Cập nhật 01/08/2025 17:07
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thảo luận với khách hàng và thu thập, tìm hiểu các yêu cầu nghiệp vụ/quy trình nghiệp vụ từ các bên liên quan trong nội bộ doanh nghiệp
- Tiếp nhận và thu thập thông tin, yêu cầu, mong muốn của khách hàng về sản phẩm mong muốn
- Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng, từ đó thiết kế, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế của khách hàng dựa trên những thông tin đã thu thập
- Soạn thảo, xây dựng tài liệu mô tả về sản phẩm dựa trên những thông tin đã thu thập được
- Đưa ra tư vấn về giải pháp phần mềm khi nhận các yêu cầu của khách hàng
- Chuyển giao yêu cầu và trao đổi về phương án thực hiện với đội kỹ thuật
- Tham gia bàn bạc kiểm thử kết quả triển khai thực hiện của nhóm kỹ thuật để biết được phần mềm có đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hay không
- Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có từ 2 năm kinh nghiệm triển khai thực tế các giải pháp về Ecommerce/ERP
- Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn, thuyết phục và phản biện tốt
- Ưu tiên ứng viên Tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật.
QUYỀN LỢI
- Mức lương upto 1000$, xét tăng lương 2 lần /năm
- Thưởng: Nhân viên xuất sắc tháng + thưởng theo dự án + thưởng lễ Tết, lương tháng thứ 13
- Phụ cấp ăn trưa, teabreak: hoa quả, bánh kẹo + café, sinh nhật, trà miễn phí; du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc từ 08h30 - 17h30 từ T2-T6
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, dự án lớn đa dạng và có khả năng phát triển
- Cơ hội thăng tiến.
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.
Review Magenest.,JSC
Mega Digital – lãnh đạo thiếu chuyên môn, triết lý “speed & result” nhưng vô giá trị
Công ty phù hợp với fresher, nhưng đội ngũ quản lý cần cải thiện
Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ tốt
Những nghề phổ biến tại Magenest.,JSC
Bạn làm việc tại Magenest.,JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn