Mô tả công việc
'- Tham gia trực ca hệ thống 24/7.
- Giám sát và xử lý sự cố liên quan tới các hệ thống viễn thông core mobile (HLR, MSC, STP, SGSN, PGW/GGSN, SMSC… ), hệ thống tính cước (OCS/Billing), hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng (BCCS), hệ thống hỗ trợ bán hàng (BSS)…
- Giám sát và phân tích chất lượng, hiệu suất mạng lưới, điều chỉnh định tuyến kịp thời tới các hướng dự phòng đảm bảo tối ưu chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh tế;
- Xử lý các sự cố về kỹ thuật khi có yêu cầu, thực hiện UCTT cho các sự cố đã có hướng dẫn;
- Xử lý các sự số về khách hàng khi có ticket từ CSKH về việc mua bán sim số, kích hoạt sim số, nạp tiền, mua bán gói cước ...
- Thực hiện các kế hoạch tác động vào các hệ thống mạng lưới theo hướng dẫn.
- Phối hợp và thực hiện test dịch vụ.
- Tham gia triển khai các dự án mới (Nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành điện tử viễn thông, CNTT,...các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Tối thiểu 01 năm trực giám sát vận hành hệ thống CNTT/Viễn thông như các hệ thống viễn thông core mobile (HLR, MSC, STP, SGSN, PGW/GGSN, SMSC… ), hệ thống tính cước (OCS/Billing), hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng (BCCS), hệ thống hỗ trợ bán hàng (BSS)…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng cạnh tranh: 8.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ, có thể thương lượng;
- Được lựa chọn thời gian làm việc linh động; 9h00 – 18h00 hoặc 8h30 – 17h30 (T2 – T6)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các khoản thưởng sinh nhật, tết dương lịch, 30/04, 01/05,... ngày lễ tết đầy đủ, tháng 13
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và Luật Lao động; Được đóng BHXH đầy đủ
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Mobicast được thành lập 01/10/2018 và trở thành một trong số nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam (MVNO – Mobile Virtual Network Operation).
Tháng 4/2020 ký kết thoả thuận chính thức với Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Các dịch vụ Mobicast cung cấp bao gồm:
• Dịch vụ Telco: nghe gọi, SMS, Data
• Dịch vụ Platform: cung cấp nền tảng kết nối với các dịch vụ , không giới hạn data
• Dịch vụ số của Mobicast do Mobicast tự phát triển dựa trên phân tích và thấu hiểu khách hàng
Website: https://reddi.vn/ và https://www.mobicast.vn/
Tháng 9/2021 Mobicast chính thức sáp nhập vào tập đoàn hàng tiêu dùng số 1 Việt Nam Masan Group, mở ra những bước đi mới nhằm số hóa nền tảng tiêu dùng bán lẻ, đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng.
Review Mobicast
Mình thấy ít khi các bạn tuyển dụng hiểu rõ được scope công việc của các vị trí. Nhưng bạn này thì có, bạn ấy hiểu rõ mọi ngóc ngách vị trí này cần gì, làm gì(rv)
Công ty này rất ok về môi trường và văn hóa doanh nghiệp dù là môi trường Starup về nhà mạng viễn thông MVNO ,nhất là đón tiếp nhân sự mới và phỏng vấn ứng viên, rất ân cần chu đáo và tổ chức tiệc tùng linh đình ở văn phòng(rv)
Lương cao. Thưởng thấp, gần như không. Mọi người hòa đồng, vui vẻ.(rv)