Tiếp nhận thông tin bảo hành từ Khách hàng/ Bộ phận liên quan
Hỗ trợ khách hàng/nội bộ những vấn đề liên quan đến bảo hành, thông tin kỹ thuật của sản phẩm
Thẩm định tình trạng sản phẩm của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa.
Kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành trước và sau khi sửa chữa. Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, lên kế hoạch bảo hành/ hướng dẫn các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
Theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm bảo hành sản phẩm điện máy là 1 lợi thế
Có khả năng đọc hiểu sản phẩm, đặc tính sản phẩm nhanh
Kỹ năng Chăm sóc khách hàng
Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó
Quyền lợi:
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng.
Bảo hiểm đầy đủ theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân khi ký HĐ chính thức
Nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ lễ theo Luật lao động.
Hỗ trợ mua sản phẩm giá ưu đãi của công ty.
Lương tháng 13 theo chính sách Công ty.
Hoạt động công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi..), Teambuilding, Yearend Party...
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.