Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều hành kinh doanh khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình:
- Quản lí các Sales Rep tại Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Ninh Bình;
- Triển khai các kế hoạch tiếp thị, đóng vai trò dẫn đầu trong việc tổ chức thực hiện chiến lược phân phối sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng theo mục tiêu/chiến lược định kì;
- Giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng bao gồm : tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, động viên, kiểm tra, đôn đốc, xây dựng tinh thần đoàn kết toàn đội để có được môi trường làm việc năng động, hiệu quả và đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
- Quản lí mối quan hệ với khách hàng; Tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng quan hệ lâu dài và bền vững với khách hang
- Cam kết trung thực trong các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng bán hàng do cá nhân và hoặc các thành viên trong đội / nhóm mang lại,cụ thể:
- Kí nháy và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các thông tin trong hợp đồng;
- Thực hiện và kiểm soát các nghĩa vụ của hợp đồng trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao (loại hàng hóa, giá cả, địa điểm và thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán, công nợ, phạt / bồi thường vi phạm…);
- Báo cáo trung thực / kịp thời với cấp trên các tình huống phát sinh so với các điều khoản đã kí trong hợp đồng;
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng để duy trì khách hàng trung thành;
- Tiếp nhận thông tin và xử lí kịp thời các phản hồi / khiếu nại của Khách hàng (nếu có);
- Theo dõi và báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và hợp đồng đã kí với Khách hàng (Số lượng / Doanh số / Công nợ / tiềm năng mua hàng…)
- Chịu trách nhiệm về công nợ của khách hàng theo hạn mức qui định của công ty; Chịu trách nhiệm về công nợ của những khách hàng do nhân viên mình quản lí phụ trách;
2. Phát triển thị trường:
- Phối hợp với đội Marketing khảo sát đánh giá thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra tiềm năng tăng trưởng của thị trường
- Phối hợp với đội marketing làm báo cáo hàng quý về tiềm năng tăng trưởng của thị trường, từ đó tư vấn cho BGĐ và phòng hậu cần về kế hoạch dự trù hàng hóa và các chiến lược phát triển thị trường phù hợp
- Phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra ý kiến trong việc phát triển, đa dạng hóa sản phẩm của công ty
3. Công việc khác:
- Hỗ trợ phát triển và duy trì hệ thống đại lý, tạo ra khả năng tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện nhất
- Thực hiện các quy trình quản lý tài chính để giúp vận hành tốt hệ thống kế toán bán hàng, bao gồm chính sách công nợ và quản lý thu nợ đúng qui định.
- Đào tạo huấn luyện nhân viên do mình phụ trách các kĩ năng bán hàng, kĩ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, các kiến thức về sản phẩm;
- Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, cập nhật các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đưa ra những đề xuất cải tiến cho ban lãnh đạo.
- Hợp tác hiệu quả với các đội kỹ thuật và đội dự án của MSIVN để khai thác tất cả các thị trường tiềm năng, tiết kiệm chi phí
- Đóng vai trò tích cực trong việc duy trì mối quan hệ với các Giám đốc trung tâm MSI, các đối tác của MSIVN, các nhà tài trợ, chính quyền địa phương, các tổ chức quốc tế và các bên liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Y-Dược, Quản trị kinh doanh, kinh tế…
Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm
• Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý tiếp thị
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm
Các kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt
• Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
• Có khả năng xác định vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu
• Có khả năng kiểm soát/quản lý tài chính tốt
Thái độ/ Động lực:
• Tin tưởng vào Sứ mệnh của Công ty: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
• Chú trọng vào kết quả
• Thái độ tích cực
• Khả năng làm việc với áp lực cao
• Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
• Mong muốn được hỗ trợ khách hàng và luôn làm việc với tinh thần khách hàng là trọng tâm.
• Mạnh mẽ, quyết đoán và tự khích lệ bản thân
• Tuân thủ các chính sách và Bộ qui tắc ứng xử của MSI;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
MSI Reproductive Choices in Vietnam (MSIVN) là tổ chức phi chính phủ hướng đến các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản & tình dục. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng lưới phòng khám của chúng tôi và các chương trình và quan hệ đối tác hiệu quả, hiệu quả và bền vững trên khắp Việt Nam. MSIVN đang làm việc hướng tới một thế giới trong đó mọi ca sinh nở đều được mong muốn - nơi mọi người được tự do sinh con theo lựa chọn, không phải ngẫu nhiên.
MSIVN là một phần của quan hệ đối tác toàn cầu MSI Reproductive Choices International (MSI). MSI là một doanh nghiệp xã hội toàn cầu cung cấp các dịch vụ tránh thai an toàn, chất lượng cao, giá cả phải chăng và cá nhân hóa cho phụ nữ và trẻ em gái thông qua 13.000 thành viên làm việc tại 37 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Đồng thời, Dr.Marie cũng là đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ cho nhân viên cũng như khách hàng của nhiều doanh nghiệp như BIDV, Shinhan, CoopMart, VPBank, Leapstacks, Manulife, AIA, vv
- Công ty TNHH Bách Khang là đối tác kinh doanh chiến lược của MSIVN, chịu trách nhiệm thuê ngoài, tiếp thị và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ chất lượng cao trên khắp Việt Namt.